xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" อุทธรณ์เอฟเอลุ้นชำระโทษแบน 3 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ อุทธรณ์โทษจนถึงที่สุด
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธยอมรับข้อกล่าวหาของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่จ้องแบนย้อนหลัง 3 นัดจากกรณีมีเรื่องกับ เคร็ก เฟแกน กองหน้าฮัลล์ ซิตี โดยขออุทธรณ์โทษแล้ว

สืบเนื่องจาก เอฟเอ หมายหัวเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษหลังจากได้ดูวิดีโอเทปเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ “ปิศาจแดง” เปิดบ้านถล่ม “เดอะ ไทเกอร์ส” 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังโดย เฟอร์ดินานด์ สะบัดแขนเข้าหน้า เฟแกน หลังจากถูกเข้าปะทะ โดย สตีฟ เบนเน็ตต์ ผู้ตัดสินในเกมนั้นมองไม่เห็น

ล่าสุด “ริโอ” ตัดสินใจไม่ยอมรับข้อกล่าวหาและยื่นเรื่องอุทธรณ์แล้ว ทำให้ดาวเตะวัย 31 ปีจะต้องเข้ารับฟังการพิจารณาโดยคณะกรรมการฝ่ายควบคุมวินัยของเอฟเอในวันพฤหัสบดีนี้ จึงยังมีสิทธิ์ลงคุมแนวรับให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่จะต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในคืนวันพุธนี้

อย่างไรก็ตาม หากการอุทธรณ์ไม่เป็นผลสำเร็จ เฟอร์ดินานด์ จะต้องชดใช้โทษแบน 3 นัด โดยเริ่มจากบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกที่จะออกไปเยือน อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้ ต่อด้วยเฝ้ารังพบ ปอร์ทสมัธ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปิดท้ายด้วยเกมเยือน แอสตัน วิลลา วันที่ 10 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น