xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ชี้ผีไร้ "รูน" มีหวังขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ชี้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพึ่ง เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มากเกินไปชนิดที่ว่าหากไม่มีคงขาดใจ ไม่เหมือนกับ เชลซี ที่มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมสามารถทดแทนกันได้อย่างลงตัว จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

รูนีย์ เพิ่งเหมาซัด 4 ประตูในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยำใหญ่ ฮัลล์ ซิตี 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้นำเป็นดาวซัลโวสูงสุด 19 ประตู พร้อมกับทำลายสถิติของตนเองด้วยการซัดในลีกสูงที่สุดนับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2004

อันเชล็อตติ ที่จะนำทัพ เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ เบอร์มิงแฮม ซิตี ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันพุธที่ 27 มกราคมนี้มองว่า แมนฯยู ต้องพึ่ง รูนีย์ มากเกินไปถึงขนาดที่ว่าไม่มีคงจะยากที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่างกับทีมของตนที่แนวรุกครบเครื่องกว่าทั้ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลกา และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

"ยามที่ไม่มี ดร็อกบา เรายังมีนักเตะคนอื่นๆ ทั้ง อเนลกา และ สเตอร์ริดจ์ ที่กำลังทำผลงานได้ดี แต่ถ้าหาก แมนฯยู ไม่มี รูนีย์ คงยากที่จะคว้าแชมป์ เพราะถือเป็นนักเตะที่สามารถชี้เป็นชี้ตายในแต่ละเกม อย่างไรก็ตามเราก็จะต้องมีสมาธิในการเบียดลุ้นแชมป์กับ อาร์เซนอล และ แมนฯยู ต่อไป" อันเชล็อตติ เผย

เชลซี กำลังจะได้ ดร็อกบา ที่ซัดไปแล้ว 14 ประตูใน พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้คืนทัพก่อนกำหนด หลังจาก ไอวอรี โคสต์ พ่าย แอลจีเรีย 2-3 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบพลิกความคาดหมายในศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น