xs
xsm
sm
md
lg

"วิลกินส์" เผยเชลซีเน้นเอฟเอ "เฟอร์กีน้อย" รับเสียท่าเซตพีช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี เผยต้นสังกัดเน้นเล่นเต็มที่ เพื่อป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ เอาไว้ให้จงได้ ด้าน ดาร์เรน เฟอร์กูสัน เสียดายที่ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ พลาดง่ายในลูกเซตพีช
วิลกินส์ (ขวา) ให้คำปรึกษา อันเชล็อตติ ตลอด
เชลซี กรุยทางเข้าสู่รอบที่ 5 ของศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ หลังบุกไปเอาชนะ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ทีมระดับเดอะแชมเปียนชิป 2-0 ได้ประตูจาก นิโกลาส์ อเนลกา และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ คู่หัวหอก หลังเกม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนมอบหมายให้ เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยออกมาให้สัมภาษณ์

ซึ่ง วิลกินส์ เผยกับ "บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดี ด้วยการให้เครดิต อเนลกา หอกทีมชาติฝรั่งเศส "นิโกลาส์ เล่นฟุตบอลได้โดดเด่น เขาสนุกกับการเคลื่อนที่ไปทุกพื้นที่ของสนาม"

นอกจากนี้ วิลกินส์ ยังเผยเจตนารมณ์ของต้นสังกัดแห่งลอนดอน "เราจัดทีมที่แข็งแกร่งลงสนาม เป็นการแสดงให้เห็นว่าเราคิดอย่างไรกับการแข่งขันในเอฟเอ คัพ เราเป็นแชมป์เก่าและก็ต้องการเก็บรักษาโทรฟีแชมป์เอาไว้ วันนี้เราป้องกันในกรอบโทษของตัวเองได้ดีทีเดียว"

ด้าน ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งมาคุมทัพ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ เผยบ้าง "มันเป็นช่วงสำคัญเสมอของเกม ก่อนหมดเวลาหนึ่งนาที เรามีโอกาสดีแต่ก็พลาดไป อย่างไรก็ตาม ผมบอกให้ ดาร์เรน (คาร์เตอร์) ลงไปลุยกันต่อ เกมนี้เราต้องเสียท่าให้แก่ลูกตั้งเตะ มันฆ่าเราอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ถือว่ายอดเยี่ยม ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี พวกเขาต้องการเห็นแรงผลักดันจากภายในทีม เราจะให้สิ่งเหล่านั้นแก่พวกเขาต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น