xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" อ้อน "เรือ" อยู่ผีไม่รู้สึกดีแบบนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ หอกเลือดอาร์เจนไตน์ อ้อนแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยได้อยู่กับสโมสรที่ใช่แล้ว ทำให้รู้สึกเป็นคนสำคัญอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นสมัยที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมที่จะต้องไปเยือนทีมเก่าทำศึก คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 27 มกราคมนี้

เตเบซ เลือกเซ็นสัญญากับ แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) หลังจาก แมนฯยู เมินที่จะจ่ายเงินเพื่อดึงมาร่วมทัพแบบถาวร อดีตกองหน้า โครินเธียนส์ และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝักซัดไปแล้ว 12 ประตูในลีก ก่อนเกม คาร์ลิง คัพ ที่จะต้องไปเยือนทีมเก่าเจ้าตัวออกมาเผยว่า

"ผมได้รับการต้อนรับอันสุดพิเศษทันทีที่มาถึง แมนฯซิตี ผมรู้สึกรัก เพราะว่าสิ่งนี้ถือว่ามีความหมายกับนักฟุตบอลทุกคน ผมรู้สึกว่าตนเองอยู่กับสโมสรที่ใช่แล้วในตอนนี้ ทุกคนรู้ดีว่าแฟนบอลมีความสำคัญมาก ทำให้มีความสุขเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของทุกสิ่งที่นี่ บางทีแบบนี้อาจจะไม่เกิดขึ้นกับ แมนฯยู" เตเบซ เผย

เกม คาร์ลิง คัพ นัดแรก แมนฯซิตี พลิกชนะ 2-1 เตเบซ เหมาสองประตูก่อนที่จะจุดชนวนด้วยการทำสัญญาณมือ "หุบปาก" มุ่งเป้าไปยัง แกรี เนวิลล์ ที่วอร์มอยู่ข้างสนาม กองหลังตัวเก๋าของ แมนฯยู ก็ชูนิ้วกลางเป็นการตอบโต้ หลังเกมมีสงครามน้ำลายตามมาอีกระลอกใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น