xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" กลับลำ! จวก "เนวิลล์" งั่ง-เลียแข้งเซอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิลล์ กับ เตเบซ ทำท่าทางเยาะเย้ยใส่กัน
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงร่างป้อมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับท่าดีใจหลังยิงประตูในเกมคาร์ลิง คัพ เป็นการเยาะเย้ยใส่ แกรี เนวิลล์ ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจวกอดีตเพื่อนร่วมทีมซึ่งวิจารณ์ตนมีค่าตัวเกินกว่าฝีเท้าว่าเป็นไอ้งั่งคนหนึ่งและทำไปเพื่อเลียแข้งเลียขาประจบเจ้านาย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เตเบซ เหมายิงสองประตูจากจุดโทษนาที 42 และ ลูกโหม่งนาที 65 ช่วยให้ แมนฯซิตี เปิดบ้านพลิกชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-1 หลังจาก ไรอัน กิ๊กส์ ยิงขึ้นนำให้ทีมเยือนก่อนตั้งแต่นาที 17 ซึ่งเกมนัดสองจะไปเตะกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 27 มกราคมนี้ต่อไป

โดยเกมนัดดังกล่าวมีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ เตเบซ แสดงท่าดีใจอย่างสุดเหวี่ยงหลังซัลโวประตูพร้อมทำสัญญาณมือให้ 'หุบปาก' มาทางกลุ่มผู้เล่นสำรองของ "ผีแดง" ซึ่งมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและแฟนบอลรวมอยู่ด้วย แต่ถูก เนวิลล์ ชูนิ้วกลางตอบโต้กลับจนกลายเป็นข่าวดังขึ้นมา

ก่อนหน้านี้ เตเบซ ยืนยันว่าการฉลองชัยดังกล่าวไม่ได้ต้องการเยาะเย้ยใส่ เนวิลล์ แม้ไม่พอใจที่ถูกฟูลแบ็กวัย 34 ปีวิจารณ์ว่าไม่สมควรมีค่าตัวถึงระดับ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ก็ตาม

แต่ล่าสุด ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ กลับคำใหม่โดยจวกอดีตเพื่อนร่วมทีมผ่านทางสถานีวิทยุบ้านเกิดว่า "การฉลองประตูของผมมุ่งเป้าไปที่แกรี เนวิลล์ เขาทำตัวเหมือนพวกเลียแข้งเลียขา การที่เขาพูดว่าผมมีค่าตัวไม่ถึงระดับ 25 ล้านปอนด์ก็เพียงเพื่อประจบผู้จัดการทีม ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้เจ้างั่งนั้นมาพูดเรื่องของผม ในเมื่อผมไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเขาเลย"

"ผมวิ่งออกมาฉลองการทำประตูหลังยิงจุดโทษได้ แล้วผ่านมาทางแกรี ผมบอกกับตัวเองว่าอย่าไปพูดอะไรให้เงียบไว้ การทำท่าทางของผมพุ่งเป้าไปที่แกรีเท่านั้น ไม่ได้เลยไปถึง เฟอร์กูสันและแฟนบอล" เตเบซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น