xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" ยันไม่ได้ดีใจเยาะเย้ย "เนวิลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิลล์ แอบชูนิ้วกลางให้ เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันไม่ได้ฉลองประตูเล่นงาน แกรี เนวิลล์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ ยกแรก แต่ยอมรับว่าเพื่อนเก่าแสดงความคิดเห็นไร้ซึ่งความเคารพอย่างสิ้นเชิง

เตเบซ เหมายิงสองประตูจากจุดโทษนาที 42 และ ลูกโหม่งระยะเผาขนนาที 65 ช่วยให้ แมนฯซิตี เปิดรัง เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม พลิกชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-1 หลังจาก ไรอัน กิ๊กส์ ยิงขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่หัววันนาที 17 เกมนัดสองจะไปหวดกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 27 มกราคมนี้ต่อไป

ระหว่างเกมมีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ เนวิลล์ กองหลัง แมนฯยูไนเต็ด ที่มีชื่อเป็นตัวสำรองและไม่ถูกส่งลงสนาม แอบชูนิ้วกลางเป็นการตอบโต้ เตเบซ ที่ดีใจอย่างสุดเหวี่ยงพร้อมทำสัญญาณมือเป็นการบอกให้บรรดา “ผีแดง” ทั้งนักเตะและแฟนบอลเงียบปาก

เตเบซ ออกมากล่าวถึง เนวิลล์ ที่วิจารณ์เขาก่อนหน้านี้ว่ามีค่าตัวไม่ถึงระดับ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ว่า "แกรี เนวิลล์ ไร้ซึ่งความเคารพในตัวผม มันผิดวิถีของมืออาชีพที่มาวิจารณ์คนอื่นทั้งที่ไม่รู้อะไรที่แท้จริง ผมไม่ได้พยายามจะเล่นงานเขาด้วยตอนฉลองประตู"

"ผมรู้สึกว่าตลอดระยะเวลาสองปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมน่าจะได้รับการยอมรับจากการคว้า 5 แชมป์รวมถึงเป็นรองดาวซัลโว ทำให้ไม่อยากจะเชื่อว่าตนเองจะถูกวิจารณ์แบบนี้ ซึ่งหากใครต้องการจะเล่นงานผมๆ ก็จะฉลองประตูที่ยิงพวกเขาได้" หอกทีมชาติอาร์เจนตินา เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น