xs
xsm
sm
md
lg

ส่อเดือด!! "เนวิลล์" เร้าผีสั่งสอนเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์
เกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ วันพุธที่ 27 มกราคมนี้ ส่อแววเดือด เมื่อ แกรี เนวิลล์ กองหลังตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเร้านักเตะและแฟนบอลอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง หลังจากยกแรกบุกไปเสียท่ามาก่อน

นัดแรก แม้ว่า เนวิลล์ จะไม่ได้ลงสนาม แต่ก็มีเรื่องด้วยการชูนิ้วแจกกล้วยให้กับ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง แมนฯซิตี อดีตเด็กเก่า "ผีแดง" ที่ทำแสบด้วยการเหมาซัดในชัยชนะ 2-1 พร้อมดีใจยั่วยุให้ทีมเยือนหุบปาก ทั้งสองทีมมีโปรแกรมที่จะต้องเจอกันอีกครั้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในยกสองวันพุธที่จะถึงนี้

ก่อนเกม เนวิลล์ ออกมาเผยว่า "กับผลงานของเราสมควรที่จะได้ผลเสมอเป็นอย่างน้อยในเกมแรกกับ แมนฯซิตี ช่วง 40 นาทีแรกและครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเราเล่นกันได้แข็งแกร่งมาก แต่เกมนัดสองจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าใครกันแน่ที่คือของจริงและจะได้เห็นกัน"

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยอีกว่า "บรรยากาศเกมแรกยอดเยี่ยมมาก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี มักจะเป็นเช่นนี้เสมอ ส่วนวันพุธสิ่งแวดล้อมต่างๆ ก็คงจะไม่มีอะไรแตกต่างแม้ว่าจะเป็นในสนามของเรา ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แฟนของเราไม่เคยปล่อยให้ทีมต้องหมดหวัง"

เกมนัดสองยังไม่แน่ว่า เนวิลล์ จะถูกส่งลงสนาม เนื่องจากอายุอานามมากขึ้น อาจจะรับมือกับแนวรุกจรวดทางเรียบของ แมนฯซิตี อย่าง เตเบซ, เคร็ก เบลลามี และ มาร์ติน เปตรอฟ ไม่ไหว นอกจากนี้ แมนฯยู เตรียมกำลังตำรวจพิเศษ เพื่อตรวจตราแฟนบอลไม่ให้ก่อความวุ่นวาย
กำลังโหลดความคิดเห็น