xs
xsm
sm
md
lg

เชิ้ตดำนัดชิงยูซีแอลฟิวส์ขาดแจกกล้วยแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูซัคกา แจกกล้วยแฟนบอล
มัสซิโม บูซัคกา เชิ้ตดำซึ่งลงทำหน้าที่ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เกิดอาการฟิวส์ขาดแจกกล้วยแฟนบอลสโมสร ยัง บอยส์ ในบ้านเกิด สวิตเซอร์แลนด์ หลังจากถูกยั่วยุ เจ้าตัวสำนึกผิดรีบออกมาขอโทษผ่านทางเว็บไซด์สมาคมฟุตบอลแดนนาฬิกา

บูซัคกา กรรมการฝีมือดีของยุโรปและตัดสินเกมนานาชาติมาแล้วร่วม 10 ปี เคยลงทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลโลกปี 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ถูกจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจนกับการชูนิ้วกลางให้แฟนบอล ยัง บอยส์ ที่ยั่วยุเขาระหว่างลงตัดสินเกม สวิส คัพ กับสโมสร เอฟซี บาเดน

เกมดังกล่าว เอฟซี บาเดน จาก ดิวิชัน 3 พลิกขึ้นนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 7 ทำให้กองเชียร์ ยัง บอยส์ เริ่มหงุดหงิดและพยายามจะลงมาในสนาม ก่อนเหตุการณ์บานปลายโฆษกได้ประกาศให้สงบสติอารมณ์จนกระทั่ง บูซัคกา แจกกล้วยให้กับแฟนบอล สุดท้ายเป็น ยัง บอยส์ ที่พลิกเอาชนะไปได้ 3-1

แม้ บูซัคกา จะออกมาขอโทษ แต่คงไม่รอดพ้นจากโทษแบน 3 นัด "ผมปล่อยให้ตัวเองถูกกระตุ้นด้วยพฤติกรรมและวาจายั่วยุดูหมิ่นของแฟนบอล จนทำให้ส่งสัญญาณที่ไม่คู่ควรออกไป เป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย เพราะการทำหน้าที่ของผมไม่ควรที่จะเกิดข้อผิดพลาดขึ้น"

บูซัคกา ยังเป็นคนตัดสินเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ บาร์เซโลนา เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 คว้าแชมป์ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ก่อนหน้าก็เป่าในเกม ยูฟา คัพ นัดชิงปี 2007 และน่าจะได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น