xs
xsm
sm
md
lg

ปัดสวมชุดขาว "รูนีย์" ยันขอปักหลักล่าแชมป์กับผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ยังไม่คิดเปลี่ยนสีเสื้อ

สาวก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หายห่วงกันได้ เมื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งประกาศชัดยังไม่มีแผนเดินออกจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่อย่างใด

แม้ยังเหลือสัญญาค้าแข้งอีก 2 ปีครึ่ง แต่ข่าวลือที่ออกมาทำนองว่า "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นในการล่าตัว เวย์น รูนีย์ ไปประสานงานเพื่อนเก่าอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อโค่นบัลลังก์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ลงให้ได้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเร่งตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซึ่งคาดว่าจะได้รับค่าจ้างสูงถึงสัปดาห์ละ 1.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 8.25 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ล่าสุด รูนีย์ ทำให้ผอง "ผีแดง" ใจชื้นไปตามๆ กัน เมื่อประกาศเจตนารมณ์ชัดเจน "มักจะมีข่าวลือออกมาเสมอๆ ว่าทีมใหญ่กำลังพูดคุยกับคุณอยู่ มันวิเศษไปเลยที่ได้พูดกันถึงเรื่องนั้น แต่ผมก็บอกหลายครั้งก่อนหน้านี้แล้วว่า ผมยังเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด และก็มีความสุขดีที่นี่"

นอกจากนี้ สตาร์วัย 24 ปี ยังพูดถึงเป้าหมายกับต้นสังกัด "ผมหวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจะสามารถคว้าแชมป์ได้อีกในฤดูกาลนี้ เราเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ 3 ปีติดต่อกัน ไม่มีทีมใดได้แชมป์ 4 สมัยรวดมาก่อน เราจึงอยากเขียนประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่ อย่างไรก็ตาม การแข่งขันแย่งแชมป์ในปีนี้ขับเคี่ยวกันมากทีเดียว มันจึงน่าสนุกตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ซึ่งเมื่อขึ้นมาอยู่หัวตารางได้แล้ว เราก็หวังรักษามันเอาไว้ให้ได้จนจบฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น