xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ชี้เพราะไร้ "โด้" ช่วยให้ซัดกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังระเบิดฟอร์มสุดร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ เผยมั่นใจก่อนหน้านี้แล้วว่าจะยิงประตูได้อย่างถล่มถลาย ตั้งแต่รู้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

รูนีย์ เพิ่งเหมาซัด 4 ประตูในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยำใหญ่ ฮัลล์ ซิตี 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้นำเป็นดาวซัลโวสูงสุด 19 ประตู พร้อมกับทำลายสถิติของตนเองด้วยการซัดในลีกสูงที่สุดนับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2004

รูนีย์ ในวัย 24 ปีที่กำลังห้าวสุดขีด ออกมายอมรับว่าการจากไปของ โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) มีผลอย่างมากช่วยให้ฟอร์มถล่มประตูดีขึ้นผิดหูผิดตา

"ผมเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง รวมถึงมีความรับผิดชอบนับตั้งแต่เซ็นสัญญาร่วมทัพ แมนฯยู ดังนั้นจึงไม่รู้สึกกดดันมากเป็นพิเศษ ทันทีที่ โรนัลโด ย้ายออกไปผมรู้ทันทีว่าตัวเองจะยิงประตูได้อย่างถล่มถลายและแน่นอนในฐานะทีมเราจะยิงให้ได้มากกว่าฤดูกาลที่แล้ว" หอกทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น