xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ส่งรถ "พอร์ช พานาเมอรา" โมดิฟายกับช่างมือดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอ็คลีย์ กับรถของ โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด สั่งซื้อรถ "พอร์ช พานาเมอรา" (Porsche Panamera) รุ่นใหม่ล่าสุดราคา 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) พร้อมกับส่งไปโมดิฟายกับช่างมือฉมังชาวอังกฤษ

โรนัลโด ส่งรถ "พอร์ช พานาเมอรา" เป็นรถยนต์ 4 ประตูรุ่นแรกในไลน์ผลิตของ "พอร์ช" ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2010 ให้กับ จอน โอ็คลีย์ ช่างมือดีชาวอังกฤษ ที่มีประสบการณ์ในเรื่องดัดแปลงรถ ทั้งที่ปกติก็สามารถทำความเร็วได้ถึง 205 ไมล์ต่อชั่วโมง เร่งจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงด้วยเวลา 3.8 วินาที

โอ็คลีย์ กล่าวว่า "ผมจะขับมันไปส่งให้เขาในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ มันคืนรุ่นแรกของโมเดลตัวนี้ที่เราได้ทำสำเร็จและเราค่อนข้างตื่นเต้นกับมันมาก การดัดแปลงของเราจะช่วยเพิ่มศักยภาพ, น้ำหนัก รวมถึงการควบคุมรถ เราจะใช้ลมในอุโมงค์ช่วยในการทดสอบเพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างสมบูรณ์แบบ"

"โรนัลโด ติดต่อกับเราผ่านทางเอเยนต์ใน มาดริด ที่จัดหารถให้กับนักฟุตบอลมากมาย เขาจ่ายเงินให้เราล่วงหน้า 50 เปอร์เซนต์ เราก็จะทำรถตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งเราทำเสร็จเรียบร้อยแล้วประมาณเดือนที่ผ่านมา" ช่างมือดีที่อยู่ใน ฟินชิงฟิลด์ ประเทศอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น