xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ" ขอซัดเดนส์-ชี้กิเลนคิดดีแล้วจึงเปลี่ยนโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ขอส่องเดนมาร์ก
ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าทีมชาติไทยลั่นขอทะลวงตาข่าย เดนมาร์ก ให้ได้ หลังจากพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 40 นัดสุดท้าย วันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้ ส่วนเรื่องที่ต้นสังกัด เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด เปลี่ยนกุนซือเชื่อว่ามีการไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว

“ลีซอ” ชดใช้โทษพักแข้งไปแล้วในเกมที่พ่าย โปแลนด์ 1-3 เมื่อวานนี้ ทำให้ดาวเตะวัย 24 ปีเตรียมคัมแบ็กสู่ทัพ “ช้างศึก” ในแมตช์ที่จะดวลกับ “โคนม” ซึ่งคาดว่า ไบรอัน ร็อบสัน เฮดโค้ชชาวอังกฤษจะเลือกใช้บริการลงล่าตาข่ายร่วมกับ กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอกดาวรุ่งจอมขยัน

โดย ธีรเทพ ให้สัมภาษณ์หลังจบการซ้อมเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า “ผมสามารถกลับมาลงเล่นได้ในเกมกับ เดนมาร์ก วันเสาร์นี้ ซึ่งหากถูกส่งลงสนามก็จะเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน หากโอกาสเป็นใจผมเองก็อยากยิงประตูให้ได้ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับจังหวะและสถานการณ์ในวันแข่งจริงด้วย อย่างไรก็ตาม ถึงผมจะยิงไม่ได้แต่ก็ขอช่วยทีมให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็ขอคว้าชัยชนะ”

ส่วนประเด็นที่ “กิเลนผยอง” ปฏิวัติทีมงานด้วยการแต่งตั้ง เรอเน เดอซาแยร์ กุนซือชาวเบลเยียมเข้ามาคุมทัพ โดยโยกให้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม ที่พาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ไปรั้งตำแหน่งหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชฝ่ายเทคนิคแทน ลีซอ แสดงความคิดเห็นว่า “ผมเป็นนักฟุตบอลซึ่งมีหน้าที่ทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดเท่านั้น ส่วนเรื่องการปรับเปลี่ยนทีมงานเป็นเรื่องของผู้บริหารสโมสร”

“กระนั้น ผมเชื่อว่าสโมสรคงพิจารณาทุกแง่มุมอย่างละเอียดดีแล้วจึงตัดสินใจเช่นนั้น เพราะหากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหมายความว่าพวกเขาต้องการให้ทีมพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งน่าจะเป็นเพราะเราต้องลงแข่งเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ที่เป็นรายการใหญ่ระดับทวีปเอเชียด้วย” กองหน้าขาบู๊ ทิ้งท้าย

สถานการณ์คะแนนคิงส์ คัพ ครั้งที่ 40
1.เดนมาร์ก แข่ง 2 นัด มี 6 คะแนน ( ได้ 8 เสีย 2)
2.โปแลนด์ แข่ง 2 นัด มี 3 คะแนน (ได้ 4 เสีย 4)
3.ไทย แข่ง 2 นัด มี 3 คะแนน (ได้ 2 เสีย 3)
4.สิงคโปร์ แข่ง 2 นัด มี 0 คะแนน (ได้ 1 เสีย 6)
กำลังโหลดความคิดเห็น