xs
xsm
sm
md
lg

เหตุคิดรีไทร์ "เอ.ไอ." รับอยากปล่อยตัวให้อ้วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ.ไอ. ไม่ว่องไวเหมือนเดิม
อัลเลน ไอเวอร์สัน การ์ดแม่ทัพ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส รับที่คิดอำลาวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นเพราะต้องการให้เวลากับครอบครัว และก็อยากปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้อ้วน

หลังจากไม่ได้ต่อสัญญากับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ อัลเลน ไอเวอร์สัน ตัดสินใจโยกมาถือบอลให้ เมมฟิส กริซลีย์ส ทว่าลงสนามให้ต้นสังกัดไปแค่ 3 เกม ก็โดน ลิโอเนล โฮลลินส์ หัวหน้าโค้ชดร็อปแม้สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมคืนสนามอีกครั้ง ทำให้การ์ดจอมเก๋าวัย 34 ปี น้อยอกน้อยใจเปรยพร้อมจะรีไทร์ อย่างไรก็ตาม ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ทีมเก่าอ้าแขนรับ "เอ.ไอ." กลับมาถือบอลให้ทีมถึง ณ ปัจจุบันนี้

ซึ่งล่าสุด ไอเวอร์สัน เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ แดน แพทริก นักวิเคราะห์ข่าวของ "สปอร์ต อิลลัสเตรทด์" สื่อดังแดนมะกันถึงความคิดที่รีไทร์ "ผมอยู่ในจุดที่คิดจะเลิกเล่น ผมแทบไม่ได้อยู่กับภรรยาและลูกๆ เลย ผมคิดว่าพวกเขาเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากกว่าผมเสียอีก ครั้งหนึ่งที่ผมจะว่าจะเลิกเล่น ผมรู้สึกดีจริงๆ ผมจะได้ทำตัวให้อ้วนได้ สามารถอยู่กับภรรยาและลูกๆ ได้ทุกเวลาที่ผมต้องการ"

นอกจากนี้ "เอ.ไอ." รับว่าสภาพร่างกายของเขาไม่เหมือนเดิมแล้ว คงไม่สามารถทำอะไรได้เหมือนเดิม (เคยพา ซิกเซอร์ส เข้าชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ เมื่อปี 2001) "ผมเคยทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการในสนามบาสเกตบอล แต่ผมคงถามถึงสิ่งเหล่านั้นไม่ได้อีก แฟนๆ อาจสงสัยว่าทำไมผมทำสกอร์ไม่ถึง 30 แต้มในแต่ละคืน เพราะผมจะชู้ตก็ต่อเมื่อพวกเขา (เพื่อนร่วมทีม) ให้โอกาสมาเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น