xs
xsm
sm
md
lg

เปิดกรุกิ๊ก "แชค" แทงข้างหลังเพื่อน-คั่วนางแบบฟรีเซ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาคิล โอนีล ตกเป็นข่าวฉาวตามรอย "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เสียแล้ว เมื่อถูกแฉนอกใจ เชาว์นี จนโดนภรรยาฟ้องร้องขอหย่าเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด TMZ.com เว็บไซต์จอมล้วงลึกออกมาเปิดกรุ "กิ๊ก" ของซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ดังนี้

ลอรา โกแวน
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา "เอ็นเตอร์เทนเมนต์ อาร์เอ็กซ์ ด็อทคอม" (EntertainmentRX.com) รายงานว่า ชาคิล โอนีล แอบไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ ลอรา โกแวน ซึ่งเป็นคู่หมั้นของ กิลเบิร์ต อารีนาส การ์ดสตาร์ วอชิงตัน วิซาร์ดส เพื่อนร่วมลีก โดยแหล่งข่าวเชื่อทั้งคู่กิ๊กกันอย่างน้อย 5 ปี แต่ที่แสบคือ โกแวน เป็นเพื่อนสนิทของ เชาว์นี ภรรยาสาวของเขาเอง นั่นอาจเป็นเหตุผลให้ เชาว์นี ตัดสินใจฟ้องต่อศาลเพื่อขอหย่าร้างกับเซ็นเตอร์วัย 37 ปี

ลาโตชา ลี
สาวนักระบำเปลือยกายจากแอตแลนตา ตกเป็นข่าวมีสัมพันธ์สวาทกับ แชค อย่างน้อยหนึ่งปี โดยสาวนางนี้เป็นข่าวกิ๊กอยู่กับ เดเมียน วิลกินส์ การ์ดวัย 29 ปีของ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ แต่หลักฐานที่จับได้ว่า ลี ประพฤติผิดต่อศีลธรรม คือแผนการเดินทางมาเยี่ยมเยียน "ซูเปอร์แชค" ถึงคลีฟแลนด์ มีข้อความเชิงสวาทที่ส่งให้กัน รวมไปถึงรูปภาพความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในอีเมล์

วาเนสซา โลเปซ
นางแบบวัย 30 ปีจากออร์แลนโด เป็นข่าวออกเดทกับ แชค ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 แม้ภายหลัง โลเปซ พยายามผละตัวออกห่างเนื่องจากไม่ต้องการมีลูกกับซูเปอร์สตาร์ NBA แต่ แชค กลับยังตามรังควานและข่มขู่ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้เธอต้องจ้าง กลอเรีย ออลเรด มาเป็นทนายความ ซึ่งล่าสุดก็ได้ร้องต่อศาลฟลอริดาเพื่อให้มาจัดการให้ฝ่ายชายเลิกเกาะเกาะเสียที

โดมินิกา เวสต์ลิง
นางแบบสาวทรงโตจากแดนฟรีเซ็กซ์ สวีเดน วัย 25 ปี เป็นข่าวคบหากับ แชค มาประมาณ 18 เดือน ตามรายงานของแหล่งข่าวพบว่าทั้งคู่เล่นเซ็กซ็ผ่านเว็บแคม นั่นทำให้ เชาว์นี ทะลักจุดเดือดสุดทนกับพฤติกรรมสามี จนขอหย่าร้างในที่สุด
วาเนสซา โลเปซ โดน แชค รังควาน
ลอรา โกแวน
ลาโตชา ลี
โดมินิกา เวสต์ลิง
กำลังโหลดความคิดเห็น