xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" อุ่นเครื่องดุ!! ลั่นลบฝันร้ายออสซีโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช มาในชุดใหม่ แซร์โจ ทักคินี
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหมายเลข 3 ของโลก ชาวเซอร์เบีย เอาชนะ ทอมมี ฮาส จาก เยอรมนี อย่างง่ายดาย 2-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเทนนิสรายการพิเศษ "คูยอง คลาสสิก" ที่ เมือง เมลเบิร์น พร้อมประกาศร่างกายและจิตใจพร้อมแล้วที่จะลบฝันร้ายใน ออสเตรเลียน โอเพน สัปดาห์หน้า(18ม.ค.) หลังจากปีก่อนถอนตัวเพราะทนอากาศร้อนไม่ไหว

ศึกเทนนิสชายรายการพิเศษรวมยอดหวด 8 ราย "คูยอง คลาสสิก" แข่งขันที่ คูยอง เมือง เมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 13-16 มกราคม ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(13ม.ค.) ตามเวลาประเทศไทย มีการแข่งขันรอบแรก ระหว่าง โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกชาว เซิร์บ พบกับ ทอมมี ฮาส จาก เยอรมนี

ผลปรากฏว่า "เจ้าโนเล" ฟอร์มดุใช้เวลาเพียง 57 นาที เอาชนะ ฮาส ขาดลอย 2-0 เซต 6-2,6-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 4 ของโลกและแชมป์ ยูเอส โอเพน จาก อาร์เจนตินา ที่เอาชนะ อีวาน ลูบิซิช จาก โครเอเชีย 2-0 เซต 6-3, 6-3 ในวันพรุ่งนี้ (14 ม.ค.)

ส่วนการแข่งขันอีกสายเป็นการพบกันระหว่าง เฟร์นันโด กอนซาเลซ จาก ชิลี พบกับ เฟร์นันโด เบร์ดาสโก จาก สเปน และอีกคู่ โรบิน โซเดอร์ลิง จาก สวีเดน พบ โจ-วิลฟรีด ซองกา จาก ฝรั่งเศส

หลังจบการแข่งขันรอบแรก ยอโควิช วัย 22 ปี กล่าวผ่าน "รอยเตอร์" ถึงเป้าหมายใน ออสเตรเลียน โอเพน 2010 ระหว่าง 18-31 มกราคม หลังจากปี 2009 ขอยอมแพ้ แอนดี รอดดิก ในรอบ 8 คนสุดท้ายเนื่องจากทนอากาศร้อนไม่ไหว โดย อดีตแชมป์ปี 2008 เผยว่า "ปีก่อนผมต้องเผชิญความกดดันจากการเป็นแชมป์เก่าแกรนด์สแลมเป็นครั้งแรกในชีวิต นอกจากนี้ยังเพิ่งเปลี่ยนแร็กเกตใหม่ (จาก วิลสัน มาเป็น เฮด) แต่หลังจากได้รับประสบการณ์มามาก เวลาผมรู้สึกแตกต่างออกไปและพร้อมแล้วที่จะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม"
โนวัค หมดสภาพเมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น