xs
xsm
sm
md
lg

"โรบิน" ลั่นล้างแค้นเฆี่ยน "เฟดเอ็กซ์" ที่ยูเออี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซเดอร์ลิง (ซ้าย) พ่าย เฟเดอเรอร์ ในรอบชิงฯ เฟรนช์ โอเพน
โรบิน โซเดอร์ลิง ยอดนักเทนนิสโฟร์แฮนด์หนักชาว สวีเดน ตั้งเป้ายกระดับฝีมือเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลก ชาวสวิตเซอร์แลนด์ให้ได้ในเทนนิสรายการพิเศษ "แคปิตาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป" ที่กรุง อาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังเคยพ่ายแพ้ "เฟดเอ็กซ์" ในรอบชิงชนะเลิศ เฟรนช์ โอเพน 2009

เทนนิสรายการพิเศษ "แคปิตาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป" แข่งขันระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2009 - 2 มกราคม 2010 นี้ ณ ศูนย์เทนนิส ในซาเย็ด สปอร์ต ซิตี กรุง อาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่ง โรบิน โซเดอร์ลิง มือ 8 ของโลก ออกมาเผยถึงความพร้อมของตนเอง

โดย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา โซเดอร์ลิง รองแชมป์ เฟรนช์ โอเพน คนล่าสุด กล่าวกับ "คาลีจ ไทม์ส ออนไลน์" (Khaleej Times Online) สำนักข่าวท้องถิ่นว่า "การได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแกรนด์สแลมเป็นครั้งแรกในชีวิตเป็นเหมือนของขวัญจากการทำงานหนักมาทั้งชีวิต"

“แต่การพบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในรอบชิงชนะเลิศเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน ซึ่งสุดท้ายผมเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ใน เฟรนช์ โอเพน (0-3 เซต) ดังนั้นจึงหวังว่าตนเองจะยกระดับการเล่นขึ้นมาอีกขั้นเพื่อเอาชนะเอาให้ได้บ้างในการแข่งขันที่ อาบู ดาบี ซึ่งกำลังจะมาถึง" โซเดอร์ลิง กล่าว

ทั้งนี้ โซเดอร์ลิง มีโปรแกรมเปิดสนาม "แคปิตาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป" พบกับ สตานิสลาส วาวรินกา มือดีจาก สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ซึ่งหากชนะได้จะได้พบกับ เฟเดอเรอร์ ในรอบตัดเชือก ส่วนอีกสาย โจ-วิลฟรีด ซองกา จาก ฝรั่งเศส พบกับ นิโคไล ดาวิเดนโก จาก รัสเซีย ในรอบแรก หากใครชนะจะผ่านเข้าไปพบกับ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกชาว สเปน ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น