xs
xsm
sm
md
lg

"งู" เบียดผี-เชลซีคว้า "ดิ มาเรีย" เบนฟิกาท้าต้องกล้าทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย
อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี จ้องเบียดบรรดาสโมสรในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ทางด้าน เบนฟิกา เปรยหากทีมใดอยากได้ตัวจริงต้องกล้าทุ่ม จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี คือสองทีมใน พรีเมียร์ชิป ที่อยากได้ตัว ดิ มาเรีย หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ เบนฟิกา ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่คว่ำ เอฟเวอร์ตัน ทั้ง 2 นัด อย่างไรก็ตามล่าสุดมี อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงความสนใจเช่นกัน

หลุยส์ เฟลิเป ประธานสโมสร เบนฟิกา ออกมาเปรยพร้อมขาย ดิ มาเรีย อย่างไรก็ตามทีมที่อยากได้ต้วต้องกล้าทุ่มมากกว่านี้ "ผู้เล่นสามารถย้ายทีมได้ หากว่ามีทีมใดพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อฉีกสัญญา ซึ่งเราจะพิจารณาข้อเสนอและจำนวนเงินที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร"

แมนฯยู พร้อมจ่ายเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 648 ล้านบาท) และจะแถม นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส เพื่อแลกกับ ดิ มาเรีย แต่ดูเหมือน เบนฟิกา จะไม่สนใจ ส่วน อินเตอร์ ส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้วโดยจะจ่ายเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) เป็นค่าตัว

เบนฟิกา ซื้อ ดิ มาเรีย มาจาก โรซาริโอ เซนทรัล 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 พา อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์โลกรุ่นอายุ 20 ปีที่ แคนาดา ทำผลงานโดดเด่นซัดไป 3 ประตู นอกจากนี้ ยังยิงพา “ฟ้าขาว” คว่ำ ไนจีเรีย คว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น