xs
xsm
sm
md
lg

ผีทุ่ม 12 ล้าน ป.ล่า “ดิ มาเรีย” ตัวแทนโด้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) กระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมแนวรุกในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เพื่อมาเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์”

ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกม ยูโรปา ลีก ที่ยำใหญ่ เอฟเวอร์ตัน 5-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทำให้ แมนฯยู เตรียมส่งคนไปดูฟอร์มในเกมที่จะนำทัพ เบนฟิกา มาเยือน กูดิสัน ปาร์ค ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายนนี้ นอกจาก “ผีแดง” ก็มี เชลซี ที่ตกเป็นข่าวอยากได้นักเตะวัย 21 ปี รายนี้เช่นกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู อยากได้ ดิ มาเรีย ที่สามารถเดินเกมได้ทั้งริมเส้นซ้ายและขวามาเสริมทัพ เพราะรู้ดีว่าการขาด โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ขายให้กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ความเร็วของแนวรุกช้าลงไปถนัดตา รวมถึงผลิตประตูได้น้อยกว่าเดิมด้วย

แมนฯยู ยังไม่สามารถหาตัวแทนของ โรนัลโด ที่เหมาะสม ส่วน ไรอัน กิ๊กส์ ไม่อาจยืนระยะลงสนามทุกนัด โซรัน โทซิช และ นานี ยังคงฝากความหวังไม่ได้ เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ฟอร์ม 3 วันดี 4 วันไข้ แม้ว่า ดิ มาเรีย จะมีความเร็วและเทคนิคดี แต่ก็อาจจะมีปัญหาในเรื่องความแข็งแกร่ง

เบนฟิกา ซื้อ ดิ มาเรีย มาจาก โรซาริโอ เซนทรัล ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 เคยพา อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์โลกรุ่นอายุ 20 ปีที่ แคนาดา ทำผลงานโดดเด่นซัดไป 3 ประตู นอกจากนี้ ยังยิงพา “ฟ้าขาว” คว่ำ ไนจีเรีย คว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น