xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” ทุ่ม 36 ล้านป.ฉีกสัญญา “ดิ มาเรีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย
แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมทุ่มเงินมโหฬาร 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) ดึง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ของ เบนฟิกา มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์”

ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ เบนฟิกา ในเกม ยูโรปา ลีก ที่ไล่ถลุง เอฟเวอร์ตัน ทั้งสองนัด ทำให้มีข่าวว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมดึงตัวมาเสริมแนวรุก ล่าสุดมี แมนฯซิตี พร้อมร่วมวงแย่งนักเตะวัย 21 ปี ที่เล่นได้ทั้งริมเส้นซ้าย-ขวา รายนี้ด้วย

ดิ มาเรีย มีสัญญากับ เบนฟิกา จนถึงปี 2015 แต่ว่า แมนฯซิตี จะทุ่มเงิน 36 ล้านปอนด์ เพื่อฉีกสัญญา แม้ว่า แมนฯยู และ เชลซี จะสนใจเช่นกัน แต่คงไม่อาจสู่กำลังทรัพย์ของ “เรือใบสีฟ้า” ที่กำลังต้องการหาตัวแทนของ โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์แนวรุกทีมชาติบราซิล

เบนฟิกา ซื้อ ดิ มาเรีย มาจาก โรซาริโอ เซนทรัล ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 เคยพา อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์โลกรุ่นอายุ 20 ปีที่ แคนาดา ทำผลงานโดดเด่นซัดไป 3 ประตู นอกจากนี้ ยังยิงพา “ฟ้าขาว” คว่ำ ไนจีเรีย คว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2008
กำลังโหลดความคิดเห็น