xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" ช่วยไม่ได้อเมริกาพ่ายยุโรปแมตช์พิเศษฮ่องกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส ช่วยทีมอเมริกาไม่ได้
วีนัส วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวระดับท็อปของโลก ไม่สามารถช่วยให้ทีมอเมริการอดพ้นความปราชัยต่อทีมยุโรปได้ ในเทนนิสแมตช์พิเศษ ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก

ศึกดวลลูกสักหลาดแมตช์พิเศษ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก" ที่วิกตอเรีย ปาร์ก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2553 เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมอเมริกาที่นำมาโดย วีนัส วิลเลียมส์ พบกับทีมยุโรปซึ่งมี สเตฟาน เอ็ดเบิร์ก อดีตนักหวดหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวสวีดิชนำทีม ในระบบการแข่งขันแบบเซตเดียว

โดยประเภทหญิงเดี่ยว วิคตอเรีย อซาเรนกา (เบลารุส) ต้อนตือ จิเซลา ดุลโก (อาร์เจนตินา) 6-1 อย่างไรก็ตาม วีนัส (สหรัฐฯ) ตามตีเสมอให้ทีมอเมริกา เมื่อพิชิตชัยเหนือ คาโรไลน์ วอซเนียคกี (เดนมาร์ก) 6-4 เกม มาที่ประเภทชายเดี่ยว เอ็ดเบิร์ก ไม่ทิ้งลายโค่น ไมเคิล ชาง 6-4 ปิดท้ายกันที่คู่ผสม ปรากฏว่า วอซเนียคกี และ เอ็ดเบิร์ก ประสงานกันลงตัวกว่าบด วีนัส กับ ชาง 7-5 เกม ทำให้ยุโรปชนะไป 3-1 คู่ ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศกับทีมรัสเซีย ที่เอาชนะทีมเอเชียมาได้ 3-1 คู่เช่นกัน

ภายหลังการแข่งขัน วีนัส วัย 28 ปี ออกมาเผยกับ "เอเอฟพี" สื่อชั้นนำสั้นๆ หลังดวลกับดาวรุ่งวัย 19 ปีจากเดนมาร์ก อย่างสนุก "ฉันรู้สึกดีที่ได้เล่นกับนักเทนนิสที่สู้ไม่ถอย เธอ (วอซเนียคกี) เล่นได้ดีมากจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น