xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" เปรยส่ง "ดิยุฟ" ลงวาดลีลาให้ผีเร็ววันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิยุฟ ความหวังใหม่ในแดนหน้าผีแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเปรยพร้อมปล่อย มาเม บิราม ดิยุฟ กองหน้าดาวรุ่งชาวเซเนกัลลงวาดลวดลายให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2009/10 หลังจากที่นักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดได้อย่างรวดเร็ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจจ่ายเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) ให้แก่ โมลด์ เอฟซี สโมสรในลีกนอร์วีเจียน เพื่อแลกมาซึ่ง มาเม บิราม ดิยุฟ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และก็ปล่อยให้ดาวเตะวัย 22 ปี เล่นให้ต้นสังกัดเก่าไปก่อนในรูปแบบการยืมตัว ทว่าล่าสุด ศูนย์หน้าผิวสีได้ใบอนุญาตทำงาน (เวิร์คเพอร์มิต) ในอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำให้ ท่านเซอร์ มีความคิดที่จะส่ง ดิยุฟ ซึ่งสวมเสื้อหมายเลข 32 แทน คาร์ลอส เตเบซ ลงล่าตาข่ายให้ "ผีแดง" ในฤดูกาลนี้ "เขามีการปรับตัวได้ดีในการฝึกซ้อมร่วมกับเรา ดูน่าประทับใจเลยทีเดียว เขามีความว่องไว เล่นลูกกลางอากาศได้ดี และก็เป็นศูนย์หน้าที่เล่นกับบอลได้ดี โดยรวมเขาคือกองหน้าตัวเป้าที่เยี่ยม เขาจะเป็นส่วนหนึ่งในการเล่นของเราในฤดูกาลนี้"

สำหรับ ดิยุฟ เจ้าของส่วนสูง 185 ซม. ทำผลงานยิง 30 ประตูจาก 62 เกมลีกให้ โมลด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีข่าว เฟอร์กี เตรียมใส่แข้งดาวรุ่งรายนี้ลงสนามฟาดเกือก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อคืนวาน ทว่านัดตัดเชือกแมตช์แรกของศึกคาร์ลิง คัพ ถูกยกเลิกไปเสียก่อน เนื่องจากสภาพอากาศที่เลวร้ายหิมะถล่มอังกฤษอย่างหนักนั่นเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น