xs
xsm
sm
md
lg

"ผี"เฮ "ดิยุฟ" ได้เวิร์ค เพอร์มิต เรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีหน้า แฟนผี ได้ยลฟอร์มของ ดิยุฟ แน่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษได้รับข่าวดี เมื่อ มาเม บิราม ดิยุฟ หัวหอกดาวรุ่ง ชาวเซเนกัล ของทีม ที่ปล่อยให้ โมลด์ ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งาน ได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพในเมืองผู้ดี หรือ เวิร์ค เพอร์มิต แล้วเรียบร้อย และสามารถลงเล่นได้ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมเป็นต้นไป

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ คว้าตัว ดิยุฟ มาเสริมทัพ จากสโมสร โมลด์ เอฟเค(ตันสังกัดเดียวกับ โอเล กุนนาร์ โซลชา) ในประเทศนอร์เวย์ ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 112 ล้านบาท)ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล แต่ให้ โมลด์ ต้นสังกัดเดิมยืมไปก่อน เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องใบอนุญาตการประกอบอาชีพหรือ เวิร์ค เพอร์มิต เพราะลงทีมชาติชุดใหญ่ไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเซอร์อเล็กซ์ ฯ เคยออกมาเผยว่าเขาได้ซุ่มดูฟอร์มนักเตะรายนี้มาตั้งแต่ปี 2007 แล้ว

ล่าสุด"สกายสปอร์ตส์" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า หอกดาวรุ่งทีมชาติ เซเนกัล ได้รับเวิร์คเพอร์มิต เรียบร้อย โดยจะสามารถลงสนามได้ตั้งแต่ต้นปีหน้าเป็นต้นไป แต่จะไม่ทันลงสนาม ในเกม เอฟเอ คัพรอบที่ 3 ที่ผีแดง เปิดบ้านรับการมาเยือนของลีดส์ ยูไนเต็ด

โดยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ผีแดง" เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดัง "สกายสปอร์ตส"เกี่ยวกับนักเตะรายนี้เมื่อช่วงต้นเดือน ธันวาเอาไว้ ว่า "หากคุณจะหานักเตะที่ได้มาอย่างคุ้มค่าในทีมเรา แน่นอนคุณคงต้องมองไปที่ ดิยุฟ จากการซ้อมของเขาเราก็รู้ได้ทันทีว่านักเตะรายนี้ กระหายที่จะเล่นให้กับเรามากเพียงใด ซึ่งเข้ากับปัจจัยของทีมในเวลานี้ที่กำลังต้องการนักเตะดาวรุ่ง เขาอายุเพียง 22 ปี และจะเป็นนักเตะที่มีอนาคตกับเราแน่"

ทั้งนี้ หอกวัย 22 ซึ่งมีส่วนสูง 185 ซม.มีความแข็งแกร่งของร่างกาย และความเร็ว เป็นจุดขาย ทำผลงานยิง 30 ประตูจาก 62 เกมลีกฤดูกาลที่แล้ว จนตกเป็นเป้าสนใจของสโมสร อาร์เซนอล, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ก่อนจะย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในที่สุดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น