xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ชี้ "ผี" บู่เพราะขาด "โด้-เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเวช
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองนั้นเชื่อว่าคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นสามารถแพ้ได้กับทุกทีม หลังจากที่ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักอย่างคริสเตียโน โรนัลโด และคาร์ลอส เตเวช ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมั่นใจจะ ชนะแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมวันพุธ นี้ อย่างแน่นอน

หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียสองผู้เล่นคนสำคัญอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ให้กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ และ คาร์ลอส เตเวช ให้กับคู่ปรับร่วมเมือง อย่างแมนฯ ซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และฟอร์มในช่วงหลังถือว่าไม่ดีนัก ในฤดูกาลนี้ ที่ล่าสุด เพิ่งจะกระเด็นตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบสาม ไปอย่างน่าเสียดาย ด้วยน้ำมือของทีมรองบ่อนจาก ลีก ทู อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด จึงทำให้ โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนใหม่ของทีมเรือใบ เชื่อว่า แมนฯ ซิตี มีโอกาสที่จะล้างแค้นคู้ปรับร่วมเมืองในฟุตบอล คาร์ริง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธที่ 6 มกราคมนี้

โดยอดีตกุนซือทีมงูใหญ่ กล่าวว่า " คาร์ลอส เตเวช และ คริสเตียโน โรนัลโด เป็น สองผู้เล่นชั้นยอด จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ตกลงไปจากเมื่อฤดูกลที่ผ่านมา ก็เพราะพวกเขาขาดผู้เล่นคนสำคัญไปพร้อมกันถึงสองคน แต่โดยส่วนตัวผมแล้ว คาร์ลอส เป็น 1 ใน 10 ผู้เล่น ชั้นนำของยุโรปและเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีค่ามหาศาล อย่างไม่ต้องสงสัย"

"ส่วนในเกม คาร์ริง คัพ กับ แมน ฯ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ เตชเวช จะมีโอกาสได้เจอกับทีมเก่าอีกครั้งอย่างแน่นอน และจะมีส่วนสำคัญ ในเกมนี้ด้วย" มันชินี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น