xs
xsm
sm
md
lg

"อาเหยา" มีข่าวดีภรรยาตั้งครรภ์บุตรคนแรกแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เย หลี่ กับ เหยา กำลังจะมีลูกคนแรก
เหยา หมิง เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมกลายเป็นพ่อคน เมื่อมีรายงานว่า เย หลี่ ภรรยาสาวตั้งครรภ์บุตรคนแรกของทั้งคู่แล้ว

จูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันไปตั้งแต่เมื่อต้นเดือนสิงหาคมปี 2007 ล่าสุด เหยา หมิง แกนหลักของทัพยัดห่วงทีมชาติจีนวัย 29 ปี และ เย หลี่ ภรรยาสาวที่สูงถึง 190 เซนติเมตรวัย 27 ปี ได้รับข่าวดีเมื่อทั้งคู่กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกันคาดว่าจะในประมาณเดือนกรกฎาคมนี้

โดย จาง ฉี โฆษกประจำตัวของ เหยา เผยกับ "เอเอฟพี" สื่อชั้นนำถึงข่าวดี "ข่าวที่ว่า เย หลี่ ตั้งครรภ์นั้นเป็นความจริง เหยา หมิง และภรรยาอยากขอบคุณทุกฝ่ายที่แสดงความห่วงใยในเรื่องนี้มา"

ซึ่งเมื่อข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ เข้ามามากมายในเว็บไซต์ Sina.com ซึ่งหลายฝ่ายอยากให้ "อาเหยาน้อย" กลายเป็นความหวังในวงการบาสเกตบอลแดนมังกรต่อไปในอนาคต "เราหวังว่า เหยา หมิง และ เย หลี่ จะนำเราไปสู่อนาคต ด้วยการให้กำเนิดบุตรมากขึ้นๆ เพื่อเป็นความหวังของวงการบาสเกตบอลจีนต่อไป"

นอกจากนี้ Sina.com ได้ทำโพลสำรวจออกมาทันที และก็มีแฟนๆ กว่า 29,000 คน คิดเป็น 76 เปอร์เซ็นต์ที่เชื่อว่า ลูกของ เหยา จะสูงมากกว่า 2.05 เมตร ซึ่ง 33 เปอร์เซ็นต์ ไม่คิดว่าเจ้าหนูรายนี้จะสูงกว่า 2.20 เมตร เทียบเคียงกับ "อาเหยา" ที่สูงเป็นยักษ์ปักหลั่นถึง 2.29 เมตร

สำหรับ เหยา ประสบปัญหาบาดเจ็บเท้าจนต้องพักยาวทั้งฤดูกาล 2009/10 เมื่อปีก่อนเซ็นเตอร์แห่ง NBA และภรรยาเดินทางกลับมายังมหานครเซียงไฮ้ เพื่อร่วมโปรโมตงาน "เซียงไฮ้ เอ็กซ์โป 2010" รวมถึงกลับมาดูแล เซียงไฮ้ ชาร์คส อดีตต้นสังกัดเก่าที่เขาตัดสินใจซื้อหุ้นทีมนำมาบริหาร
กำลังโหลดความคิดเห็น