xs
xsm
sm
md
lg

ลาคอสต์ส่งผิดไซส์ "รอดดิก" ใส่เสื้อรัดติ้วสุดฮา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดดิก
แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสมือ 7 ของโลก ชาวอเมริกัน ปล่อยมุขฮาใส่เสื้อไซส์เล็กที่ "ลาคอสต์" สปอนเซอร์ของเขาส่งมาให้ผิด ถ่ายภาพลงทวิตเตอร์

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รอดดิก เดินทางจากสหรัฐอเมริกามาที่ เมือง บริสเบน ประเทศ ออสเตรเลีย เพื่อเตรียมลงแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการแรกของปี 2010 "บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล" ทว่ากระเป๋าเสื้อผ้าของหวดดังจาก เท็กซัส ดันตกเครื่องทำให้เจ้าตัวต้องแจ้งไปที่ร้าน "ลาคอสต์" สาขา บริสเบน ให้ส่งเสื้อผ้ามาให้เพื่อใส่ลงซ้อมไปก่อน

ผลปรากฏว่า ร้าน "ลาคอสต์" ส่งเสื้อมาให้ตามคำขอ ทว่ามีขนาดเล็กไปหน่อย ทำให้ รอดดิก ถือโอกาสนำเสื้อตัวดังกล่าวไปใส่ในแนวรัดติ้วพร้อมโพสต์ลงทวิตเตอร์ http://twitter.com/andyroddick เรียกเสียงฮาให้กับแฟนๆ นอกจากนี้ยังทวิตไว้ว่า "กระเป๋าเสื้อผ้ามาช้า ลาคอสต์เลยส่งมาให้ผมใหม่เพื่อใส่ลงซ้อม แล้วเป็นอย่างไร เล็กไปไหม?"

สำหรับ รอดดิก เป็นมือ 1 ของรายการ โชคดีได้กระเป๋าเสื้อผ้าทันเวลาลงแข่งขัน รอบแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา(4ม.ค.)เอาชนะ ปีเตอร์ ลุกซัก หวดเจ้าถิ่นผ่านเข้าสู่รอบสองรอพบผู้ชนะระหว่าง คาร์สเทน บอล หวดออสซีอีกคน และ มิสชา ซเวเรฟ จากเยอรมนี ในรอบสองต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น