xs
xsm
sm
md
lg

เผยโฉมเจ้าหนู ‘แม็กซ์’ บุตรคนที่ 4 ‘แลนซ์’ สุดเห่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผมชื่อ แม็กซ์ อาร์มสตรอง ครับ!!
แลนซ์ อาร์มสตรอง ยอดนักปั่นน่องเหล็กชาวอเมริกา ออกอาการเห่อ “แม็กซ์” บุตรคนที่ 4 ซึ่งออกมาลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโพสต์ภาพเจ้าหนูผ่านเว็บไซต์ของเขาด้วย

ประกาศผ่านสื่อเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า แอนนา แฮนเซน แฟนสาวมีคิวคลอดบุตรคนแรกของทั้งคู่ในเดือนมิถุนายนนี้ ล่าสุด แลนซ์ อาร์มสตรอง ภูมิใจนำเสนอภาพบุตรชายของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความฝากถึงลูกคนที่ 4 ผ่าน http://twitter.com/LanceArmstrong

โดยข้อความที่ อาร์มสตรอง เขียนเอาไว้เกี่ยวกับลูกชายที่หนัก 7 ปอนด์ 5 ออนซ์ มีความสูง 20 นิ้ว ตั้งแต่เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีดังนี้ “ว่าอย่างไรโลก ผมชื่อ แม็กซ์ อาร์มสตรอง ที่เพิ่งเกิด คุณแม่ของผมสุขภาพแข็งแรงดีเช่นเดียวกับผม และผมก็ขอขอบคุณทุกโน้ตอันยอดเยี่ยมที่ส่งมาให้ ทุกความคิดเห็น ทุกอีเมล์ต่าง และอื่นๆ เราขอให้ทุกคนโชคดีเช่นกัน”

สำหรับ อาร์มสตรอง มีบุตรด้วยกัน 3 คนกับ คริสติน อดีตภรรยา ก่อนมามีลูกคนแรกกับ แอนนา แฟนสาวคนปัจจุบัน โดยยอดนักปั่นวัย 37 ปี ใช้เวลาพักผ่อนหลังคว้าอันดับ 12 ของรายการ จิโร ดิ อิตาเลีย ที่อิตาลีเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา จากนั้นอดีตแชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 7 สมัย ก็เตรียมลงชิงชัย ตูร์ฯ ที่จะเริ่มปั่นประจำปี 2009 กันตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น