xs
xsm
sm
md
lg

"ปู่ทอม" ตอบรับร่วมสวิงดูไบ เดสเสิร์ทฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัตสัน เตรียมโชว์วงสวิงที่ดูไบ
ทอม วัตสัน โปรจอมเก๋าชาวอเมริกัน ตอบรับเข้าร่วมดวลวงสวิงศึกดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งจะเริ่มวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ โดยอดีตแชมป์เมเจอร์ 8 รายการตั้งเป้าถึงการคว้าแชมป์เลยทีเดียว

วัตสัน วัย 60 ปีทำผลงานที่หลายคนจดจำเมื่อฤดูกาลก่อน เมื่อเกือบเป็นนักกอล์ฟอายุมากสุดที่คว้าแชมป์เมเจอร์ในศึกดิ โอเพน ที่สนามเทิร์นเบอร์รี ประเทศสกอตแลนด์ แต่พลาดท่าพ่ายต่อ สจวร์ต ซิงค์ โปรรุ่นน้องไปในช่วงของการเพลย์ออฟ

โดย "ปู่ทอม" ซึ่งไม่ค่อยได้ลงเล่นทัวร์นาเมนท์ของยูโรเปียน ทัวร์ มากนัก แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ยืนยันที่จะเข้าร่วมศึกดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์นี้

"ผมแทบอดรนทนไม่ไหวที่จะได้เดินทางไปเยือนดูไบ นับแต่ได้ยินเรื่องที่ดีหลายอย่างของเมืองนี้ ผมตั้งตารอการได้ลงเล่นในเมืองที่กำลังเติบโตด้วยดีและเป็นจุดปลายปลายทางอีกแห่งหนึ่งของการเล่นกอล์ฟ ซึ่งเท่าที่จะเป็นไปได้คือการเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของศึกดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ผมขอขอบคุณสำหรับการเชิญเข้าร่วมทัวร์นาเมนท์ นี่เป็นทัวร์นาเมนท์ที่ดึงดูดนักกอล์ฟชั้นยอดทั่วโลกและรายชื่อของอดีตแชมป์ที่ผ่านมาน่าประทับใจ ผมคงรู้สึกภาคภูมิใจหากมีชื่ออยู่ในลิสท์นี้เช่นกัน" วัตสัน กล่าว

สำหรับอดีตแชมป์ของศึกดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก อาทิ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน (ปี 2006 และ 2008), เออร์นีย์ เอลส์ โปรแอฟริกัน(1994, 2002 และ 2005), และ เซบี บาเยสเตรอส ตำนานชาวสแปนิช (1992) เป็นต้น ส่วนแชมป์เก่าเมื่อปีก่อนคือ รอรี แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ
กำลังโหลดความคิดเห็น