xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ซิวรางวัลสมาคมนักข่าวกอล์ฟสมัยที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด
ลี เวสต์วูด โปรกอล์ฟชาวอังกฤษและมือ 1 ของยุโรปคนล่าสุด ได้รับรางวัลกอล์ฟ ไรเตอร์ส โทรฟีย์ ประจำปี 2009 จากสมาคมนักข่าวกอล์ฟของยุโรป โดยถือเป็นสมัยที่ 3 ทำสถิติเทียบเท่า เซวี บาเยสเตรอส ก้านเหล็กระดับตำนานชาวสเปน

เวสต์วูด เพิ่งคว้ารางวัลนักกอล์ฟแห่งปีของยูโรเปียน ทัวร์ จากผลงานทำเงินรางวัลสูงสุดของทัวร์หรือเรซ ทู ดูไบ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุดโปรวัย 36 ปีได้รับเกียรติยศอีกหนึ่งรายการจากสมาคมนักข่าวกอล์ฟของยุโรปคือรางวัลกอล์ฟ ไรเตอร์ส โทรฟีย์ ประจำปี 2009 จากการมีคะแนนโหวตชนะ คาทริโอนา แมทธิว โปรหญิงชาวสกอต และ รอรี แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ โดยถือเป็นสมัยที่ 3 หลังเคยได้รับเมื่อปี 1998 และ 2000 พร้อมทำสถิติเทียบเท่ากับ เซวี บาเยสเตรอส

เวสต์วูด เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง มันเป็นเกียรติยศพิเศษที่ได้รับเลือกเป็นครั้งที่ 3 จนกลายเป็นหนึ่งในสองผู้เล่นที่ทำได้เคียงข้างกับเซวี บาเยสเตรอส รางวัลนี้มีความหมายต่อผมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพิจารณาจำนวนนักกอล์ฟชั้นยอดหลายคนในยูโรเปียน ทัวร์"

โดย เวสต์วูด จะเข้ารับรางวัล "กอล์ฟ ไรเตอร์ส ไทรฟีย์" ที่งานเลี้ยงอาหารค่ำของสมาคมฯ ก่อนการแข่งขันดิ โอเพน เมเจอร์รายการที่ 3 ของปีที่สนามเซนต์ แอนดรูว์ ประเทศสกอตแลนด์ ในเดือนกรกฎาคมปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น