xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกระพือ "มักซี" ยอมลดค่าเหนื่อย มา "หงส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลา ของมักซี
"อาส"(As) สื่อกีฬาดังของเมืองกระทิงดุ ตีข่าว มักซี โรดริเกซ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยอมลดค่าเหนื่อยของตนเองเพื่อที่จะได้ย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หนึ่งในยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่สัญญายืมตัวก็ตามเพื่อโอกาสลงเล่นที่มากพอที่จะติดทีมชาติไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้กลางปีหน้า

มักซี กำลังจะหมดสัญญากับ แอต.มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ และเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ดังนั้นจึงคาดหมายกันว่า "ตราหมี" พร้อมปล่อยนักเตะออกไป โดยปีกวัย 29 ปีกำลังมองหาสโมสรแห่งใหม่เช่นกันเพื่อได้โชว์ฝีเท้ามากขึ้นสำหรับโอกาสติดทีมชาติอาร์เจนตินาลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่ประเทศแอฟริกาใต้ในช่วงกลางปีนี้

และแม้ โบคา จูเนียร์ สโมสรชั้นนำแห่งลีกฟ้า-ขาว และยูเวนตุส จากอิตาลี ตกเป็นข่าวจะดึง มักซี กลับไปเล่นที่บ้านเกิด และแดนมักกะโรนี แต่ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสสูงจะได้ลายเซ็นของนักเตะไปและคาดว่าค่าตัวไม่แพงเกินงบประมาณอันมีน้อยของทีม ซึ่งเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในศึก ลา ลีกา สเปน ที่ทีม 'ตราหมี' เปิดบ้าน แซงเอาชนะ เซบียาไป 2-1 มักซีก็ไม่ได้ลงสนามแต่อย่างใด

ล่าสุด "อาส"(As) สื่อกีฬาดังของเมืองกระทิงดุ ตีข่าว มักซี โรดริเกซ ปีกชาวอาร์เจนไตน์วัย 29 ปี ของ แอตเลติโก มาดริด ยอมลดค่าเหนื่อยของตนเองที่ได้รับจากทีมตราหมีถึง 4.4 ล้านปอนด์(ประมาณ 237 ล้านบาท) ต่อปีเพื่อที่จะได้ย้ายร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หนึ่งในยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่สัญญายืมตัวก็ตาม เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากพอที่จะติดทีมชาติไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้กลางปีหน้า

โดยเป็นที่ทราบกันดีในแคมป์ทีมชาติว่า มักซีนั้นเป็นเพื่อนซี้ที่สุดคนหนึ่งของ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กัปตันทีมชาติ อาร์เจนตินา ของหงส์แดง แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ผู้บริหารของทีมลิเวอร์พูล เคยให้ข่าวมาแล้วว่า หาก "เอล ราฟา" ต้องการจะซื้อใคร ย่อมต้องขายผู้เล่นในทีมออกไปก่อน โดย อันเดรีย ดอสเซนา และอังเดร โวโรนิน เป็นตัวเต็งจ๋าที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนด์ฟิลด์ ก่อนใครเพื่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น