xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ค" ฟาดเคราะห์ควบปอร์เชชนรั้วสนามซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค จี ซอง
ปาร์ค จี ซอง กองกลางตาตี่ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาดเคราะห์รับปีใหม่ หลังจากขับรถ "ปอร์เช" (Porsche) ชนกับรั้วสนามซ้อมอย่างจัง เนื่องจากสภาพพื้นผิวเต็มไปด้วยหิมะ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ปาร์ค ไม่ได้ลงเล่นในเกมล็อกถล่ม เอฟเอ คัพ รอบ 3 แมนฯยู พ่ายคาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เพราะเกิดอุบัติเหตุขับรถ "ปอร์เช คาเยนน์ 4x4 เทอร์โบ" (Porsche Cayenne 4x4 Turbo) ราคา 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) ชนกับรั้วสนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อเช้าวันเสาร์ เนื่องจากสภาพอากาศเลวร้ายถนนลื่นมีน้ำแข็งเกาะเต็ม

แหล่งข่าวในแคมป์ แมนฯยู เผยว่า "โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ สนามเต็มไปด้วยน้ำแข็งและนักเตะก็กำลังวิ่งออกมาจากห้องแต่งตัวเพื่อฝึกซ้อมในสนามหญ้าเทียม ปาร์ค ไม่ได้ขับด้วยความเร็ว แต่สนามแย่มากมีแต่หิมะ ก่อนจะชนเข้ากับที่กั้นสนาม ทุกคนรีบวิ่งไปดูเพื่อให้แน่ใจว่าเขาปลอดภัย ซึ่งก็โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้นด้วย"

แม้ ปาร์ค ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ทว่ากองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ที่รับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็ต้องเผชิญกับค่าซ่อมสนามที่ทำพังต่อหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ รวมถึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ เวย์น รูนีย์ เพื่อนร่วมทีม ที่ยืนอึ้งไปตามๆ กัน
รถ ปอร์เช คันหรู
กำลังโหลดความคิดเห็น