xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เสียใจอำลาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยอมรับรู้สึกเสียใจที่อำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยใจจริงต้องการอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปตลอดชีวิตการค้าแข้งเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์

เบ็คแฮม และ กิ๊กส์ ไต่เต้าขึ้นมาจากระดับอะคาเดมีของ แมนฯ ยูไนเต็ด และกลายมาเป็นส่วนสำคัญของทีมที่ "ผีแดง" ประสบความสำเร็จในช่วงทศวรรษ 1990 แต่ปี 2003 อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษตัดสินอำลาจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปยัง รีล มาดริด หลังเกิดปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอต

ต่อมาปี 2007 เบ็คแฮม ย้ายไปยัง แอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดปัจจุบันในประเทศสหรัฐอเมริกา และตอนนี้มาเล่นให้ เอซี มิลาน ในศึกกัลโช ซีรีส์ เอ แบบยืมตัว โดย "ปีศาจแดงดำ" เตรียมดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วงเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งเกมดังกล่าวจะเป็นครั้งแรกที่ "เบ็คส์" ได้กลับมายังสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดนับแต่อำลาไป

ล่าสุด เบ็คแฮม ออกมายอมรับอยากอยู่กับ "ผีแดง" ไปตลอดชีวิตการค้าแข้งเช่นเดียวกับ กิ๊กส์ ซึ่งปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นนักเตะระดับตำนานคนหนึ่งของทีม โดยดาวเตะวัย 34 ปีกล่าวว่า "ผมอยากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตลอดการเล่นอาชีพและไม่ย้ายไปที่อื่น แต่เส้นทางไม่ดำเนินไปเช่นนั้น"

"ไรอัน อยู่ที่นั้นเป็นเวลาหลายปีและเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตลอดชีวิต เขามีเลือดของแมนเชสเตอร์ที่แทรกซึมอยู่ทุกอณู เขาสมควรกับความสำเร็จทั้งหมดที่ได้รับทั้งในปีนี้และหลายปีที่ผ่านมา" เบ็คแฮม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น