xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" โล่ง! หงส์รอดตายได้รีเพลย์ใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ โล่งอก
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกโล่งอกที่ "หงส์แดง" ยังคงอยู่ในเส้นทางศึกเอฟเอ คัพ ต่อไป หลังบุกไปไล่ตีเสมอ เรดดิง แบบหืดจับ 1-1 จนจะได้กลับมาเล่นนัดรีเพลย์ใหม่ที่สนามแอนฟิดล์อีกครั้ง

ศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงบุกไปเสมอ เรดดิง 1-1 โดยเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายทำประตูออกนำก่อนในนาที 24 จากลูกชาร์จหน้าปากประตูของ ไซมอน เชิร์ช ดาวยิงตัวเก่งประจำทีม ก่อนที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมเป็นฮีโรซัดประตูตีเสมอให้ "หงส์แดง" ได้สำเร็จในนาที 36

โดยหลังจบเกม ราฟาเอล เบนิเตซ กล่าวว่า "ผมรู้สึกโล่งใจ ผมคิดว่าการได้เล่นต่อหน้ากล้องทีวีและสู้กับ ลิเวอร์พูล ทำให้ เรดดิง มีความพยายามมากขึ้น คุณสามารถเห็นได้เลยว่าพวกเขาเล่นกันดีจริงๆ พวกเขาทุ่มเทและทำงานอย่างหนักตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งจบเกม จนเราต้องเล่นให้ดีที่สุด มันเป็นเกมที่ยากอีกนัดหนึ่ง แต่ดีที่เราจะได้เล่นอีกนัดที่สนามแอนฟิลด์"

สำหรับเกมนี้ "หงส์แดง" ส่งผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนาม นอกเหนือจาก เจอร์ราร์ด แล้วยังมีผู้เล่นอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งชาวสเปน เป็นต้น ซึ่ง เบนิเตซ กล่าวว่าทีมต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์รายการนี้

"เรารู้ดีว่าเรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้ 2 รายการคือ ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ ดังนั้นเราจึงทุ่มเทอย่างดีที่สุดในการลงสนามทั้งสองรายการ รวมถึงปรับปรุงผลงานในเกมพรีเมียร์ลีกให้ดีขึ้นด้วย เป้าหมายเราคือโทรฟีแชมป์ ดังนั้นเราต้องเริ่มชนะเกมเหล่านี้" กุนซือชาวสเปนกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น