xs
xsm
sm
md
lg

บอกลาโตโตริหมอยัน "โค้ชเฮง" พักยาว 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง พักยาว
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อดีตกุนซือทีมชาติไทย ชวดคุมทีม โตโตริ ในเจลีก 2 ของญี่ปุ่นแน่นอนแล้ว หลังแพทย์เจ้าของไข้ยืนยันต้องพักอย่างน้อย 1 ปี จึงจะกลับไปรับงานคุมทัพข้างสนามได้



ภายหลังจากที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้ฝึกสอนชั่วคราวของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ประสบอุบัติเหตุขับรถชนตอม่อ จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลปิยะเวท พระราม 9 โดยได้เข้าผ่าตัดบริเวณสะโพกด้านหลัง พร้อมใส่เหล็กดามอีกชั้น ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด นาวาอากาศตรี นพ.ชัยพฤกษ์ ปั้นดี แพทย์เจ้าของไข้เปิดเผยว่า ขณะนี้ "โค้ชเฮง" มีอาการดีขึ้นแล้ว และจะนอนพักต่อที่โรงพยาบาลอีกเพียง 3-5 วันเท่านั้น ก่อนจะกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน พร้อมกันนี้ยังต้องมีการทำกายภาพบำบัดควบคู่กันไปด้วย

ขณะเดียวกันแพทย์เจ้าของไข้รายดังกล่าวเผยต่อไปว่า "ส่วนเรื่องการกลับไปทำงานในหน้าที่โค้ชนั้น ผมคิดว่าเขาควรจะต้องพักอีกสักระยะ เพื่อให้อาการเป็นปกติดี คาดว่าต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่า 1 ปีเลยทีเดียว"

ด้าน ทิพาภรณ์ เลาหกุล ภรรยาของ "โค้ชเฮง" กล่าวต่อด้วยว่า "สำหรับการกลับไปคุมทีม โตโตริ ในประเทศญี่ปุ่น คงไม่สามารถเดินทางไปได้แล้ว เนื่องจากทางนั้นเร่งมาให้เดินทางไปร่วมงานภายในวันที่ 15 มกราคมนี้ แต่คิดว่าคงปล่อยสามีไปไม่ได้แล้ว เพราะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด"
กำลังโหลดความคิดเห็น