xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ไม่แปลกใจ "วอร์น็อค" พุ่งติดธงสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอร์น็อค
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับไม่แปลกใจที่เห็น สตีเฟน วอร์น็อค แบ็กซ้ายเด็กสร้าง ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษ แอบเสียดายเหตุที่จำต้องขายออกไปเพราะเวลานั้นมีแนวรับให้เลือกใช้งานหลายราย จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"

ลิเวอร์พูล ขาย วอร์น็อค ให้กับ แบล็คเบิร์น ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 82.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 ก่อนจะย้ายร่วมทัพ แอสตัน วิลลา ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุดถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ มีลุ้นไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า

เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยจำต้องปล่อย วอร์น็อค ออกไป ทั้งที่อยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ มาตั้งแต่ปี 1998 เนื่องจากมีทั้ง ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ ยอห์น อาร์เน รีเซ ให้เลือกใช้งาน รวมถึง เอมิเลียโน อินซัว ที่กำลังจะพุ่งขึ้นมาอีกในเวลานั้น

"วอร์น็อค คือนักเตะฝีเท้าดีของเรา แต่เขาต้องการลงเล่นทุกนัด ในช่วงที่เรามีทั้ง ออเรลิโอ และ รีเซ เมื่อนักเตะซึ่งอยู่ในม้านั่งสำรองมีโอกาสย้ายออกไป คุณคงไม่สามารถจะไปหยุดได้ เขาเป็นนักเตะที่ตั้งใจและซ้อมอย่างหนักและนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมจึงขึ้นมาถึงระดับนี้" กุนซือชาวสแปนิช เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น