xs
xsm
sm
md
lg

สกัดหงส์-วีแกนเข้าหา "เฮสกีย์" โต้เปล่าบอกลาวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกีย์ สยบข่าวอำลาสิงห์ผงาด
เอมิล เฮสกีย์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ แอสตัน วิลลา ปิดโอกาสที่ ลิเวอร์พูล กับ วีแกน แอธเลติก จะทาบทามดึงตัวกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง หลังออกมาชี้แจงว่าตนไม่ได้ตัดพ้อสโมสรและต้องการย้ายทีมอย่างที่เป็นข่าว

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เดอะ การ์เดียน หนังสือพิมพ์แดนผู้ดีตีข่าวว่าเจ้าของนิกเนม “บรูโน” กำลังครุ่นคิดถึงเรื่องย้ายหนี “สิงห์ผงาด” ที่ไม่ส่งลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องจนอาจกระทบต่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ โดยมี “หงส์แดง” และ “เดอะ ลาติกส์” พร้อมเซ้งต่อ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหัวหอกวัย 31 ปีได้แถลงผ่านทางเว็บไซต์ของทีมดังย่านมิดแลนด์ว่า “ผมไม่ได้บอกว่าจะไปจาก วิลลา เลย และได้อธิบายกับผู้จัดการทีม (มาร์ติน โอนีลล์) ถึงคำพูดที่ตีพิมพ์แล้ว ผมคิดว่าเขาคงเข้าใจดีว่าอะไรเป็นอะไร”

“หลังจบเกมแต่ละนัด คุณอาจได้พบกับคำถามเป็น 10 ล้านคำถาม แต่สิ่งที่ผมตอบจะมีเพียงคำตอบเดียวที่ผมจะได้อ่านพาดหัวบนหนังสือพิมพ์หลังจากนั้นว่าผมจะไม่อยู่ที่ วิลลา ซึ่งมันทำให้ผมสับสนเล็กน้อย แต่ ณ ตรงนี้ผมขอบอกว่ายังอยู่ที่นี่ ผมยังเป็นผู้เล่นของ วิลลา และยังไม่ไปไหนทั้งนั้น” เฮสกีย์ ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น