xs
xsm
sm
md
lg

วีแกนร่วมวงหงส์ดึง “เฮสกีย์” คืนถิ่นช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮสกีย์ ก็เคยรับใช้ วีแกน
วีแกน แอธเลติก ทีมกลางตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดดร่วมวงล่า เอมิล เฮสกีย์ ศูนย์หน้าร่างบึ้กแข่งกับ ลิเวอร์พูล โดยพร้อมเดินหน้าเจรจาคว้าตัวกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้

เพิ่งจะมีรายงานว่า “หงส์แดง” ต้องการตัวศิษย์เก่าอย่าง เฮสกีย์ เจ้าของสถิติติดทีมชาติอังกฤษ 57 ครั้ง หลังจากตัวนักเตะออกมาเปรยว่าอาจย้ายทีม เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 คนแรกให้กับ แอสตัน วิลลา ต้นสังกัดปัจจุบันอย่างสม่ำเสมอจนอาจส่งผลกระทบต่อการติดโผสิงโตคำรามไปลุยฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้

ล่าสุด เดฟ วีแลน ประธานสโมสร เดอะ ลาติกส์ ซึ่งเป็นอีกทีมที่ “บรูโน” เคยค้าแข้งด้วยออกมาเผยผ่านทาง สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำว่า “ผมแปลกใจมากที่ เอมิล เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กลับไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงให้ แอสตัน วิลลา ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ผมรู้สึกเห็นใจเขาเป็นอย่างยิ่ง”

“เมื่อได้ลงสนามเขาจะทุ่มเทถึง 110 เปอร์เซ็นต์ นั่นทำให้ผมสนใจดึงเขากลับมา ตอนนี้เขากำลังจะหมดสัญญาและต้องการทำอะไรบางอย่างให้กับตัวเอง เราประเมินมูลค่าของเขาไว้ที่ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 192.5 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ผมคงแปลกใจอีกครั้งถ้า วิลลา จะขายเขา เพราะผมเชื่อว่า เอมิล ยังมีอนาคตกับที่นั่น และเขาเองก็อยากไปเล่นฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้” วีแลน กล่าวแบบแบ่งรับแบ่งสู้
กำลังโหลดความคิดเห็น