xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" จ่อคืนทัพ เมิน "เรือใบ" ลั่นเลือดสเกาเซอร์ข้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยข่าวดี เฟร์นานโด ตอร์เรส ฟิตสมบูรณ์มีลุ้นลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ พร้อมกันนี้ทางด้านหอกทีมชาติสเปน ปัดข่าวเรื่องย้ายทีม ลั่นมีสายเลือด "สเกาเซอร์" เต็มตัว

ตอร์เรส กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากวืดลงเล่นใน 3 เกมหลังสุด เนื่องจากมีปัญหากล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยกระบวนการฟื้นฟูกำลังไปได้สวย ทำให้อาจจะได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ที่จะต้องไปเยือนรัง อีวูด ปาร์ค ของ แบล็คเบิร์น

"ผลตอบรับอาการของ ตอร์เรส เมื่อวานนี้ดูดีมาก เขารู้สึกเยี่ยมมากหลังการฝึกซ้อม เราจะต้องรอดูกันต่อไปว่าการซ้อมครั้งต่อไปจะเป็นเช่นไร แต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เราจะให้เขาซ้อมกับโค้ชด้านความฟิต หากพร้อมเราจะให้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ตามปกติและจะตัดสินใจว่าให้ลงเล่นเกมพบ แบล็คเบิร์น หรือไม่" กุนซือชาวสแปนิช เผย

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ดึง ตอร์เรส ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่า ลิเวอร์พูล วืดคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หอกวัย 25 ปี ออกมาปัดข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันมีความสุขดีในถิ่น แอนฟิลด์

ตอร์เรส เผยว่า "ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ตั้งแต่วันแรกที่กลายเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ผมคิดเสมอว่า แอนฟิลด์ คือบ้านและเหมือนเป็นคนของที่นี่ ผมอยากเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของทีม ด้วยการคว้าแชมป์ แน่นอนยังมีเวลาอีกหลายปีและเชื่อว่าเกียรติยศจะไหลมาเทมาในไม่ช้า ตอนนี้แฟนๆ กำลังเรียกเชื่อผมหลังตะโกนชื่อยอดนักเตะมามากมาย"
กำลังโหลดความคิดเห็น