xs
xsm
sm
md
lg

ตำนาน"หงส์" เผย รับไม่ได้หากชวดเล่น ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลัน แฮนเซ่น
อลัน แฮนเซน อดีตปราการหลังกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่งสารไปยัง ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าให้เร่งเน้นเก็บ 3 แต้มทุกนัดต่อจากนี้ พร้อมออกมายอมรับว่าหากทีมไม่ได้ไปลุยศึกยูฟา แชมป์เปียนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าจะเป็นอะไรที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง จากการตีข่าวของ"เดอะ ซัน"(The Sun) สื่อชื่อดังของอังกฤษ

ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้รั้งอันดับ 5 จะต้องไปเยือน แบล็คเบิร์น ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ก่อนที่สัปดาห์ถัดไปจะมีคิวทำศึกใหญ่เปิด "แอนด์ฟิลด์" รับมือ อาร์เซนอล

โดย ตำนานหงส์แดง เวลานี้รับหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ฟุตบอลทางโทรทัศน์ นี้ได้ส่งสัญญาณเตือนไปยัง "เอล ราฟา" ทำนองว่า ทำอย่างไรก็ได้ให้ทีมกลับเข้าไปอยู่ใน ท็อป 4 โดยเร็วที่สุด และควรจะตั้งเป้าหมายให้สูงกว่านั้น

"เราจะให้ทีมอย่าง สเปอร์ส แมนฯ ซิตี้ หรือแม้แต่ แอสตัน วิลลา มีอันดับเหนือขึ้นไปกว่าเราไม่ได้ การที่ทีมไม่ได้ร่วมศึก แชมป์เปียนส์ ลีก นั้น เป็นอะไรที่เหนือจินตนาการได้จริงๆ ฉะนั้นเราต้องวางเป้าหมายไว้ให้สูงกว่าเพียงอันดับสี่ แต่หากจะให้ดีต้องชนะติดต่อกันเพื่อเพิ่มความมั่นใจด้วย" แฮนเซ่น ให้สัมภาษณ์

อย่างไรก็ตาม ทีมอดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย ก็ได้รับข่าวดีมาบ้าง เมื่อ เฟนานโด ตอร์เรส หอกตัวเก่งของทีม กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากวืดลงเล่นใน 3 เกมหลังสุด เนื่องจากมีปัญหากล้ามเนื้อ โดย"เอล นินโญ" อาจได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ที่จะต้องไปเยือนรัง อีวูด ปาร์ค ของ แบล็คเบิร์น
กำลังโหลดความคิดเห็น