xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเล็งยืม "ฮันเตอร์" หลัง "เพอร์ซี" ส่อพักทั้งซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันเตอร์ เป้าหมายปืน ?
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยืม คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ มาล่าตาข่ายแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกส่อพักยาวทั้งฤดูกาล

เมื่อวันก่อน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งเพิ่งแจ้งข่าวร้ายต่อสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ทำนองว่า อาร์เซนอล อาจไม่สามารถใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ตลอดทั้งฤดูกาล 2009/10 เนื่องจากนักเตะต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นข้อเท้าฉีกส่อพักยาว โดยกองหน้าวัย 26 ปี ยังต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตกลับมาทันช่วย "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้าหรือไม่ด้วย

อย่างไรก็ดีล่าสุด "ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด" สื่อท้องถิ่นประโคมข่าวว่า เวนเกอร์ มีความคิดเดินเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองที่จะมาถึงในเดือนมกราคมนี้ โดยเป้าหมายของ "ปืนใหญ่" อยู่ที่การขอยืมตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ มาจาก เอซี มิลาน รองจ่าฝูงเซเรีย อา อิตาลี

สำหรับ ฮุนเตลาร์ ย้ายจาก รีล มาดริด มาเล่นให้ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทว่ากลับฉายฟอร์มไม่โดดเด่นเหมือนสมัยถล่มประตูให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ จึงไม่ติดทีมตัวจริงของ เลโอนาร์โด กุนซือบราซิเลียน และก็มีโอกาสต้องเดินออกจากถิ่นซาน ซิโร หากต้องการสิทธิไปลุยบอลโลก เนื่องจาก เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ค กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เคยเปรยเชิงขู่เอาไว้ว่าถ้าใครไม่ได้เป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดอาจลุ้นหนักในการไปเล่นที่แอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น