xs
xsm
sm
md
lg

ปืนร้องเงินชดเชยดัตช์ทำ "เพอร์ซี" เจ็บยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี เจ็บข้อเท้าจนพักยาว
อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเรียกร้องเงินชดเชยจากสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์จากการที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งของสโมสรได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติจนต้องพักแข้งยาว

ฟาน เพอร์ซี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์เตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลีเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนจนหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลาอย่างน้อย 5 เดือน โดยปัญหานี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อ อาร์เซนอล ในการลงแข่งรายการต่างๆช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนโต" เปิดเผยว่าทีมเตรียมเรียกร้องเงินชดเชยจากสมาคมฟุตบอลดัตช์ "ตอนนี้เรากำลังทำงานกับทีมกฎหมายและชัดเจนว่าเราจะดำเนินการในเรื่องนี้ ผมคาดว่าเป็นการเรียกร้องเงินชดเชยสำหรับความเสียหายที่ส่งผลต่อสโมสรและเกี่ยวกับเงินค่าเหนื่อย มันน่าผิดหวังมากที่ต้องสูญเสียผู้เล่นของคุณไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเกมอุ่นเครื่อง"

อย่างไรก็ตาม การเรียกร้องเงินชดเชยสำหรับนักเตะที่บาดเจ็บจากทีมชาติได้รับการอนุมัติจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) เฉพาะอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในศึกฟุตบอลโลกหรือฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้ายเท่านั้น แต่ยังไม่มีการรับรองอย่างเป็นทางการสำหรับรอบควอลิฟายหรือเกมอุ่นเครื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น