xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยันปีใหม่ ปืนช็อปหอกใหม่แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ กลุ้มเร่งหาหอกใหม่
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชร ของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่า การเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี ทำให้เขาจำเป็นต้องซื้อผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพ อย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุด เป็น มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเทคนิค "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

หลังจากที่หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักยาวถึง 5 เดือน และส่งผลกระทบให้เกมล่าสุด พ่ายเชลซีเละคาถิ่น 0-3 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล รูดมาอยู่อันดับ 4 แพ้ไปแล้ว 4 จาก 13 นัดแรกของฤดูกาล ตามหลัง “จ่าฝูง” ที่แข่งมากกว่า 1 นัดอยู่ 11 แต้ม ทำให้หลายฝ่ายมองว่า “ปืนโต” กำลังจะหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

โดย เวนเกอร์ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าว "เอพี"ใช่เราจำเป็นต้องหาใครสักคนมาแทนเขา แต่ผมยังไม่สามารถที่จะระบุชื่อได้ว่าจะซื้อใครเข้ามาในปีใหม่นี้ แต่ผมยืนยันได้เลยว่าต้องมีอย่างแน่นอน และต้องอยู่ในราคาที่เหมาะสมสำหรับทีมเราด้วย"

ทั้งนี้ บรรดาหัวหอกที่ตกเป็นข่าวกับทีม "ปืนใหญ่"ได้แก่ จามเปาโล ปาสซินี ของซามโดเรีย, มารูอาน ชามักห์ หอกตัวสำคัญของบอร์กโดซ์, เอดิน เซโก ศูนย์หน้าเนื้อหอมของโวล์ฟบวร์ก และล่าสุด มาริโอ บาโลเตลลี หอกจอมเทคนิค ของงูใหญ่อินเตอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น