xs
xsm
sm
md
lg

งูใหญ่ฉก 3-1, วิโอลาเจ๊งคาบ้าน 2-3 ศึกกัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินเตอร์ มิลาน ยังคงความแกร่งทั่วแผ่นหลังบุกไปซิวชัยเหนือ โบโลญญา นอกบ้าน 3-1 นำลิ่วบนตารางคะแนนกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ขณะที่ ฟิออเรนตินา โดน ปาร์มา มาลูบคมถึงถิ่นก่อนพ่าย 2-3


ดีเอโก มิลิโต พยายามฝ่าวงล้อมเข้าไปสับไกให้ อินเตอร์ ก่อนทำสำเร็จ
ฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โบโลญญา ลงเล่นในสนามเรนาโต ดัลลารา ของตัวเองต้อนรับ อินเตอร์ มิลาน ผ่านไปถึงนาทีที่ 22 “งูใหญ่” ฉกประตูนำก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ ดีเอโก มิลิโต ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ทว่า มาร์เซโล ซาลาเยตา หัวหอกอุรุกวัยก็มาตีเสมอเป็น 1-1 ได้เพียง 1 นาทีให้หลัง

ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที เนรัซซูรี ก็ขึ้นนำเป็นหนที่ 2 โดย มาริโอ บาโลเตลลี ซัดให้ทีมเยือนนำก่อนจบ 45 นาทีแรก 2-1 จากนั้นนาทีที่ 72 เอสเตบัน กัมบิอัสโซ ก็จัดการปิดยิงกล่อง 3-1 อย่างไรก็ตาม ดักลาส ไมคอน แบ็กจอมบุกทีมชาติบราซิลก็มาถูกไล่ออกในนาทีสุดท้าย ทว่าไม่มีผลต่อการคว้าชัยของ อินเตอร์

จบเกมนี้ งูใหญ่เก็บเพิ่มเป็น 32 คะแนน ยึดจ่าฝูงต่อไปโดยหนี ยูเวนตุส เป็น 8 คะแนน แต่ก็แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ส่วน โบโลญญา อยู่อันดับ 15 ของตาราง มี 12 คะแนน

อีกคู่กนึ่ง ฟิออเรนตินา ปราชัยต่อ ปาร์มา ในรังอาร์เตมิโอ ฟรังคี 2-3 โดย อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน ยิงเปิดหัวให้เจ้าบ้านก่อนในนาทีที่ 25 จากนั้น นิโกลา อโมรูโซ และ วาเลรี โบยินอฟ ก็ช่วยกันยิงให้ “จัลโลบลู” แซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 30 และ 52 ก่อนที่ จิลาร์ดิโน เจ้าเก่าจะตีเสมอให้ “วิโอลา” เป็น 2-2 ในนาทีที่ 62

กระทั่ง 5 นาทีต่อมากลายเป็น ดาวิเด ลานซาฟาเม ที่สวมบทฮีโรตะบันประตูชัยให้ ปาร์มา บุกมาเฉือนสุดระทึก 3-2 โดยที่ มาร์โก โดนาเดล มิดฟิลด์ตัวรับของ ฟิออเรนตินา โดนไล่ออกในช่วง 4 นาทีสุดท้ายด้วย หลังเกมนี้ จัลโลบลู ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ชั่วคราว มี 23 คะแนน ส่วนวิโอลาอยู่ที่ 6 ของตาราง มี 21 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น