xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮ! “ดูดู้” ตกลงเซ็นสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดูอาร์โด ปักหลักอยู่กับอาร์เซนอล
เอดูอาร์โด ดา ซิลวา ดาวยิงชาวโครแอตขอฝากอนาคตไว้กับ อาร์เซนอล ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลายาวเพื่อค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป

เอดูอาร์โด ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาค้าแข้งกับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2007 และทำประตูให้ทีมดังแห่งกรุงลอน 18 ลูก จากการลงสนาม 48 นัด โดยดาวยิงวัย 26 ปีเคยประสบปัญหาบาดเจ็บหนักจากการขาหักจนต้องพักยาวนาเกือบปี ก่อนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

โดยตอนนี้ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียน่าจะมีบทบาทสำคัญในเกมรุกของ “ปืนโต” เนื่องจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องพักเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 2 เดือน

ล่าสุด อาร์เซนอล ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางเวบไซต์ของสโมสรว่า เอดูอาร์โด ตกลงใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อค้าแข้งกับทีมต่อไป โดยระบุแต่เพียงว่าเป็นสัญญาระยะเวลายาว

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เปิดเผยด้วยความยินดีที่ดาวยิงโครแอตอยู่ปักหลักกับทีมต่อ “เรามีความยินดีที่ เอดูอาร์โด ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม เขาเป็นนักเตะที่พิเศษคนหนึ่งซึ่งมีพรสวรรค์สูงและทักษะความสามารถในการยิงประตูอย่างเป็นธรรมชาติ เราทุกคนมีความสุขที่เขาฝากอนาคตกับทีมต่อไป”

ขณะที่ เอดูอาร์โด เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ผมมีความสุขและหวังจะอยู่กับอาร์เซนอลให้นานที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ตอนนี้ร่างกายของผมอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม มีความแข็งแกร่งและพร้อมจะลงสนามจนครบ 90 นาทีในทุกๆ 3 วัน หากมันเป็นสิ่งที่จำเป็น”

“เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมได้เดินทางกลับไปที่ประเทศโครเอเชีย และทุกคนได้บอกกับผมว่า อาร์เซนอล เป็นทีมที่เล่นบอลดีที่สุดของยุโรป ผมเห็นด้วยกับพวกเขา ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งและนักเตะทุกคนจะร่วมกันพาทีมไปสู่ชัยชนะในรายการต่างๆ” ดาวยิงวัย 26 ปีปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น