xs
xsm
sm
md
lg

หงส์จ้าง "หมอรกม้า" ทำงานประจำที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี (แดง) รักษาด้วยรกม้าเช่นกัน
ลิเวอร์พูล เตรียมเสนองานประจำในถิ่น แอนฟิลด์ ให้กับ มาริยานา โควาเซวิช หมอชาวเซิร์บ หลังจากประทับใจแนวทางการใช้รกม้ารักษาอาการบาดเจ็บให้กับบรรดานักเตะ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

มาริยานา โควาเซวิช เป็นที่ฮือฮาเมื่อครั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ ของ อาร์เซนอล เดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่ส่งนักเตะอย่าง อัลแบร์โต อาควิลานี, ยอสซี เบนายูน, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, อัลเบิร์ต ริเอรา และ เกล็น จอห์นสัน ไปเยียวยาเช่นกัน

ทำให้ ลิเวอร์พูล เตรียมทาบ มาริยานา มาทำงานประจำในถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเดินทางไกล นอกจากนี้ยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ที่สนใจเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามเธอมีเงื่อนไขว่าจะต้องให้รับงานนอกได้ด้วย

แหล่งข่าวเผยว่า "มาริยานา กำลังเป็นที่ต้องการตัว แม้ว่าหมอบางคนจะไม่รับรองการรักษาของเธอ แต่ทว่าผู้เล่นมากมายจาก อังกฤษ, เยอรมนี, ฝรั่งเศส และ ฮอลแลนด์ ต่างพึงพอใจวิธีรักษาของเธอ ลิเวอร์พูล ก็เช่นเดียวกัน"

เวลานี้ยังไม่มีใครรู้จักหน้าตาที่แท้จริงของ มาริยานา แต่ว่ากันว่าเหมือน มอร์ติเซีย อดัมส์ จากเรื่อง อดัมส์ แฟมิลี เพราะแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเหมือนจะออกไปย่ำราตี ผมสีดำยาว กรีดตาสีดำหนา ใส่บู๊ทยาว รวมถึงทาลิปสติก ดูคล้ายๆ เหมือนแม่มด
มอร์ติเซีย อดัมส์ ที่ว่ากันว่าหน้าเหมือน มาริยานา
กำลังโหลดความคิดเห็น