xs
xsm
sm
md
lg

"แฝดมหัศจรรย์" ถอนแค้นปินส์คว้าทองเทนนิสคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ จัดการถอนแค้นเอาชนะ ทรีต ฮวย กับ เซซิล มามิต 2-1 เซต ขึ้นไปคว้าแชมป์เทนนิส ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ในประเภทชายคู่
แฝดรติวัฒน์ ถอนแค้นปินส์สำเร็จ
ศึกเทนนิส "เวียงจันทน์เกมส์" เมื่อช่วง 15.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2552 ในประเภทชายคู่เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดย สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่มือ 1 ของรายการชาวไทย พบกับ ทรีต ฮวย กับ เซซิล มามิต ซึ่งเคยฝากรอยแค้นเอาไว้ในประเภททีมชายก่อนหน้านี้

ซึ่งการแข่งขันดำเนินไปอย่างสนุกสูสีก่อนที่ "แฝดมหัศจรรย์" จะพิชิตชัยเหนือคู่นักหวดลูกสักหลาดแดนตากาล็อก 2-1 เซต 6-2, 5-7 และช่วงซูเปอร์ไทเบรก 10-8 ทำให้ สนฉัตร และ สรรค์ชัย ลบรอยช้ำมีเหรียญทองคล้องคอกลับสู่มาตุภูมิไทย

หลังเกม "ต้น" สนฉัตร ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport "วันนี้เราเสิร์ฟได้ดีกว่าแมตช์ที่แล้วที่เจอกัน เราพยายามระมัดระวังตัวมากไปหน่อยจนเกือบเสียจังหวะไปหลายครั้ง แมตช์นี้สนุกตื่นเต้น เราตั้งใจมากและก็มีสมาธิมากขึ้นกว่าเก่า แต่ทางฟิลิปปินส์ก็ยังเล่นได้ดีเหมือนเดิม ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้"

ด้าน "ต้อง" สรรค์ชัย กล่าวเช่นกัน "การลงแข่งประเภทชายคู่ถือเป็นหน้าที่หลักของเรา และก็ดีใจมากที่สามารถล้างแค้นคู่ของฟิลิปปินส์ได้สำเร็จ หลังเคยพลาดท่ามาในประเภททีม นี่ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกันในซีเกมส์ ก็อยากชอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่คอยส่งกำลังใจเชียร์กันมาตลอด"
กำลังโหลดความคิดเห็น