xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี" ขอใช้ซีเกมส์อุ่นมือก่อนลุยอาชีพปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดลูกสักหลาดสาวขวัญใจชาวไทย ขอใช้ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นมือก่อนลุยศึกเทนนิสอาชีพในปีหน้า
แทมมี ใช้ซีเกมส์ครั้งนี้เตรียมความพร้อมเพื่อปีหน้า
แม้จะมีอายุมากถึง 33 ปี ทว่า "แทมมี" ยังคงมีไฟในการรับใช้ชาติอยู่เสมอ โดยคราวนี้ใน "เวียงจันทน์เกมส์" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ออกมาเผยกับทีมข่าว MGR Sport ถึงความพร้อมก่อนลุยการแข่งขันอีกหลากหลายรายการในปี 2010

แทมมารีน เผย "การมาซีเกมส์ครั้งนี้ถือเป็นการเตรียมความพร้อมให้ตัวเองเพื่อลงแข่งเทนนิสอาชีพในฤดูกาลหน้า โดยจะประเดิมด้วยแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ในส่วนของนักหวดรายอื่นๆ ในทัวร์ ต่างหยุดพักกันไป 1-2 เดือนแล้วหลังฤดูกาลปิดฉากลง ส่วนเราต้องตระเวนแข่งรายการอื่นๆ ต่อไป เหตุจากการหลุดจากท็อป 100 อย่างไรก็ดี ในที่สุดก็สามารถทำอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 100 พอดี อันที่จริงก็น่าจะได้พักแล้ว แต่มีรายการแข่งที่ซีเกมส์ เราจึงต้องลุยเพื่อชาติต่อ"

"สิ่งที่ขาดหายไปจากการลงแข่งติดๆ กัน คือเวลาพักผ่อน ดังนั้นการมาซีเกมส์ครั้งนี้ จะพยายามเล่นด้วยความผ่อนคลายที่สุด การมาที่นี่เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลงแข่ง ออสเตรเลียน โอเพน ที่จะเริ่มในวันที่ 18 มกราคมนี้ โดยจะลงเล่นรายการนี้เป็นรายการแรกของปี 2010 โดยจะไม่ลงแข่งรายการอื่นเหมือนปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งหลังจากเสร็จศึกออสซี จะมีรายการในเอเชีย 4-5 รายการติด ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง" แทมมี ทิ้งท้าย

สำหรับ แทมมารีน สามารถพาทีมเทนนิสหญิงไทยเก็บมาแล้ว 1 เหรียญทอง และยังมีคิวลงจับคู่ วรัชญา วงค์เทียนชัย ในประเภทหญิงคู่ และคู่ผสมจะลงประสานงาน สรรค์ชัย รติวัฒน์
กำลังโหลดความคิดเห็น