xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ฝัน "มิลาน" จับติ้วยูซีแอลชน "ผี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ทีมชาติอังกฤษ
เดวิด เบ็คแฮม ซุเปอร์สตาร์ ของทีมแอลเอ แกแล็คซี่ เผย หวังอยากจะให้เอซี มิลาน เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบน็อคเอ้าท์ ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ซึ่งจะมีการจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้ายกันในวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค.นี้

เดวิด เบ็คแฮม ซุเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ จะย้ายจาก แอลเอ แกแล็คซี กลับไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนในช่วงมกราคมปีหน้า โดยหวังอยากจะให้ เอซี มิลาน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในรอบน็อคเอ้าท์ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ซึ่งจะมีการจับสลากประกบคู่ รอบ 16 ทีมสุดท้ายในคืนวันศุกร์ ที่ 18 ธ.ค.52

โดยอดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมหวังว่าจะได้เจอกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากที่ผมย้ายออกมาจาก ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 ผมยังไม่มีโอกาส ได้จะกลับไปเล่นเกมอย่างเป็นทางการที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลย ซึ่งมันเป็นเวลา นานถึง 7 ปีแล้ว และผมอยากจะให้ผลการจับสลากมันเป็นเช่นนั้น"

"ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงมันจะเป็นเกมที่หนักมากๆ สำหรับเราอย่างแน่นอน แต่มันก็จะเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากด้วย ผมชอบความท้าทาย และผมรักในการเล่นฟุตบอล และผมต้องการที่จะเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปี่ยน ลีก ซึ่งมันเป็นการแข่งขันที่พิเศษมาก เพราะมีแต่ทีมที่แข็งแกร่งที่เข้าร่วมการแข่งขัน" กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เคยได้แชมป์ยูฟา แชมป์เปี่ยน ลีก กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ในปี 1999 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ ทีม "ราชันชุดชาว" รีล มาดริด ในปี 2003 ซึ่งเขารู้ดีว่ามันเป็นเรื่องยากและท้าทายความสามารถมาก ในการที่จะต่อกรกับรองแชมป์เก่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น