xs
xsm
sm
md
lg

เหลือเชื่อ "บังยี" ยันพร้อมสละเก้าอี้นายกบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มะกูดี พร้อมลาเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลจริงหรือ?
"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย ยืนยันพร้อมสละเก้าอี้ หากกระแสแฟนบอลในประเทศไม่ต้องการให้ทำงานต่อไป เผยทำดีที่สุดแล้ว หลังทีมฟุตบอลชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ร่วงตกรอบแรกในศึกเวียงจันทน์เกมส์

ภายหลังจากที่ทีมฟุตบอลทีมชายของไทยทำผลงานสุดย่ำแย่ในศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 "เวียงจันทน์เกมส์" ณ ประเทศ สปป.ลาว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความผิดหวังให้กับแฟนลูกหนังทีม "ช้างศึก" เป็นอันมาก

ซึ่งส่งผลให้มีกระแสกดดันให้ สตีฟ ดาร์บี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษ ออกมารับผิดชอบ รวมถึงยังมีการวิจารณ์ว่าเรื่องนี้สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ควรมีส่วนในการแสดงความรับผิดชอบด้วย โดยเฉพาะ "บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ

โดยเมื่อวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2552 นายกสมาคมฟุตบอลไทย เดินทางเข้าร่วมประชุมหารือถึงการดำเนินการในฤดูกาลหน้าของฟุตบอลลีกภูมิภาค ซึ่งภายหลังการประชุม "นายกยี" กล่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนว่าที่ผ่านมาพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว หากว่ายังดีไม่พอก็พร้อมพิจารณาตัวเองเช่นกัน

"ผมคิดว่าทำงานอย่างดีที่สุดแล้ว ที่ผ่านมาการเก็บตัวของนักกีฬาเราก็ได้จัดหาโรงแรมระดับ 5 ดาวให้พัก ขณะที่เงินอัดฉีดต่างๆ ก็มีให้ไม่เคยขาด ส่วนตัวเองก็ไม่ยึดติดกับตำแหน่งอยู่แล้ว หากคิดว่าผมไม่มีความสามารถพอ หรือทำงานได้ไม่ดีพอ ก็พร้อมจะพิจารณาตัวเองเช่นกัน" ประมุขลูกหนังไทยกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น