xs
xsm
sm
md
lg

ชู้เบอร์ 4 แฉ “ไทเกอร์” ขั้นเทพ!! กิ๊กสาว 2 คนเวลาเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอรี ริสท์
บรรดากิ๊กนับสิบรายของ ไทเกอร์ วูดส์ ต่างทยอยออกมาแฉเรื่องชู้รักอย่างต่อเนื่อง ในรายของ คอรี ริสท์ เผยว่าความเป็นเสือผู้หญิงของนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ เข้าขั้นเทพ ขนาดนอนอยู่กับเธอแท้ๆ ยังแอบส่งข้อความหาสาวอีกคน จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”

คอรี ริสท์ คุณแม่วัย 31 ปี ออกมาเผยว่าแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ ไทเกอร์ นานถึง 2 ปีครึ่ง หลังจากเจอกันที่ แมนฮัตตัน ไนต์คลับในนิวยอร์ก เธอออกมาเปิดใจผ่านรายการโทรทัศน์เอ็นบีซี เป็นรายที่ 2 ต่อจาก เจมี กรับบ์ส ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ราเชล อูชิเทล กิ๊กนัมเบอร์ 1 ถูกเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) ปิดปาก

คอรี รู้สึกผิดถึงขั้นหลั่งน้ำตาในขณะให้สัมภาษณ์ แต่ยังไม่วายแฉอย่างเมามันว่า “ฉันตื่นขึ้นมากลางดึก และพบว่าไทเกอร์กำลังง่วนอยู่กับการส่งข้อความ ฉันถามว่าทำอะไรอยู่ เขาตอบว่ากำลังส่งอีเมล ฉันรู้สึกได้เลยว่าจะต้องเป็นเรื่องไม่ธรรมดาที่ทำให้เขาต้องทำในช่วงเวลาแบบนี้”

กิ๊กนัมเบอร์ 4 เผยอีกว่า “ฉันต้องพยายามอธิบายให้ลูกชายวัย 7 ขวบเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามันลำบากมาก ฉันละอายใจและรู้สึกไม่ดี และไม่รู้ด้วยว่า เอลินจะรู้สึกแย่ขนาดไหนฉันนึกภาพไม่ออก แต่ก็จำเป็นต้องกล่าวคำขอโทษกับใครบางคนและสำนึกผิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป”
คอรี ถึงกับหลั่งน้ำตา
ไทเกอร์ วูดส์
กำลังโหลดความคิดเห็น