xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" โว "ปืน" ยังมีลุ้นหลัง "ผี-สิงห์" สะดุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เผย ยังเชื่อว่าขุนพลปืนโตยังมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ หลังจากที่ทีมนำของตาราง อย่างแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าโดนแอสตัน วิลล่า บุกมาชนะถึงถิ่นเป็นครั้งแรกในรอบ 26 ปี 1-0 และ จ่าฝูงเชลซี ที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 ในบ้านของตัวเอง

หลังจากที่ขุนพล "เดอะ กันเนอร์ส" แพ้ให้กับเชลซีเมื่อสองสัปดาห์ก่อน 3-0 จนทำให้โอกาศในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก ของทีมปืนโต ดูจะเลือนลาง แต่ล่าสุดหลังจากที่ทีมหัวตารางอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี สะดุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล ยังมีลุ้นแชมป์ ลีกอยู่ ซึ่งวันอาทิตย์นี้(13 ธ.ค.52) "เดอะ ยังกันส์ มีคิวจะลงเล่นกับลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ และถ้าหากทีมปืนโตสามารถเก็บชัยชนะได้ในวันนี้ ก็จะทำแต้มตามหลังเชลซีจ่าฝูง 6 คะแนน และตามหลังแมนฯ ยูไนเต็ด 3 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทั้งสองทีมอยู่ 1 นัด

โดยนายใหญ่ของทีมปืนโต กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าในฤดูกาลนี้เหลือทีมที่ลุ้นแชมป์เพียง 2 ทีม ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีและมีอันดับเหนือกว่าเชลซี และเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนเราก็เข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์มากกว่าทีมอื่นๆ"

"ผมยังเชื่อว่าจากช่องว่างที่ทั้ง 2 ทีมหัวตารางพลาดในสัปดาห์นี้ จะทำให้เรายังคงอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ ซึ่งผมบอกได้เลยว่าการแย่งแชมป์ ในฤดูกาลลนี้ยังไม่จบลง และเชลซียังมีสิทธิที่จะพลาดอีกอย่างแน่นอน" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้านสตีเว่น เจอร์ราด กัปตันทีมจอมแกร่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “เป้าหมายของทีมเราตอนนี้คือติด 1 ใน4 ของลีก และเราไม่มีทางเลือกแล้ว นอกจากเอาชนะอาร์เซนอลในเกมนี้ให้ได้”


กำลังโหลดความคิดเห็น